Skip to content
CL Reflection Trip “ทริปสะท้อนตัวตน
Honda CL500 รถสไตล์ Scrambler ที่มาพร้อมคอนเซปต์ A Reflection of You ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนแอคทีฟ ที่รักการท่องเที่ยว ชื่นชอบการผจญภัยดีไซน์ลงตัวกับความคลาสสิค ไฟหน้าทรงกลม ควบคุมรถดั่งใจด้วยแฮนเดิลบาร์ยกสูง ออกแบบองศาให้รับกับท่านั่ง พร้อมเบาะสไตล์ Scrambler นั่งสบายไปได้ทุกสภาพเส้นทาง ถังน้ำมัน ขนาด 12 ลิตร พร้อม Rubber Pad ด้านข้างให้ความกระชับ รับกับเบาะที่หนานุ่ม และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัดแน่นด้วยระบบการช่วยให้การขับขี่มั่นใจ และปลอดภัย
โช้คอัพหน้าเทเลสโคปิก ขนาดแกน 41 มม. ระยะยุบ 150 มม. พร้อมยางหุ้มแกนโช้คป้องกันสิ่งสกปรกในการลุยทางใน ด้านระบบเบรก ใช้ดิสก์เบรกเดี่ยว พร้อมปั้มเบรก 2 พอร์ต ของ Nissin และระบบ ABS ตัวล้อหน้า ใช้ล้อแม็กอัลลอยขนาด 19 นิ้ว ล้อหลัง 17 นิ้ว ท่อไอเสียเดินแบบยกสูงขนาบด้านข้าง ตามสไตล์ของ Scrambler
เข้าสู่การเดินทาง CL Reflection Trip ทริปสะท้อนตัวตน การขับขี่กับเส้นทางธรรมชาติบริเวณเขาใหญ่ (วังน้ำเขียว) เส้นทางมีโค้งให้เล่นลองพลิกเลี้ยวคอนโทรลดชว์ความคล่องตัว สัมผัสได้ถึงสมรรถนะของช่วงล่างมันตอบสนองได้ดี ด้วยตัวเบาะนั่งแบบตอนเดียววางยาวที่ให้สัมผัสความนุ่มได้ดีมาก ซึ่งรับกับตัวแฮนด์บาร์ทรงกว้างแบบยกสูงได้อย่างพอดี ไม่ว่าคุณจะมุดลัดเลาะไปกับการขับขี่ภายในเมืองใหญ่ หรือการเดินทางออกท่องเที่ยวต่างจังหวัดคุณจะสามารถบังคับเลี้ยว และควบคุมรถคันนี้ได้อย่างมั่นใจ
พละกำลังเครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียง 500 ซีซี. จัดได้ว่าเพียงพอทั้งต่อการใช้ ตัวเครื่องยนต์มีกำลัง และรอบคันเร่งให้ใช้ในทุกจังหวะ จะออกตัว หรือเร่งแซง มีทอร์คให้ได้เล่นพร้อมทะยานไปข้างหน้า บิดกระชากด้วยรอบ 6000 รอบ/นาที มีหน้าลอยเหมือนกัน หรืออยากขับขี่แบบชิวๆ ก็ให้ความสมูทลื่นไหล
ดิสก์เบรกที่ให้มาพร้อมระบบ ABS ทั้งหน้าและหลัง ตอบสนองสั่งการได้รวดเร็วตามสไตล์ของ Honda ชลอหยุดด้วยระยะที่ไม่ไกล จังหวะฉุกเฉินกดเต็มๆ ก็เอาอยู่ล้อไม่มีล็อก ด้วยระบบ ABS โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค พร้อม และด้านหลังเป็นแบบสปริงคู่ที่สามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ เป็นการรองรับการขับขี่ บางเส้นทางมีหลุมมีบ่อ ช่วงล่างที่มีความนุ่มและหนึบรูดผ่านได้สบาย มันตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม
ล้อแม็กที่ถูกรัดมาด้วยตัวยางแบบกึ่ง มีร่องดอกยาง ทำให้พามันลงไปลุยในเส้นทางออฟโรดได้ แต่ไม่ถึงกับวิบากจนเกินไป นั่นจุดเด่นที่ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสนุกขึ้น เพราะในบางครั้งในการเดินทางอาจจะเจอกันเสนทางที่คาดมาถึง หรืออยากจะลงไปขี่ลุยเพื่อแอคชั่นถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ ก็ได้