Skip to content
Davinci motor เดินหน้าสู่ตลาดยุโรป

เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีน ที่พร้อมก้าวสู่ตลาดโลก โดยเริ่มต้นสเตปแรกด้วยการทำตลาดในยุโรป พร้อมเปิดตัวในงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์ระดับโลกอย่าง EICMA นั่นก็คือแบรนด์รถอย่าง Davinci motor ที่อาจจะกล่าวว่าเป้นน้องใหม่ในธุรกิจยานยนตืของจีนก็ว่าได้เพราะเกือบยี่สิบปีที่แล้วจีนมีผู้ผลิตรถจักรยานยนต์มากกว่าหนึ่งร้อยค่าย ขณะที่ Davinci motor นี้ เริ่มก่อตั้งในปี 2013 ว่ากันว่าพื้นฐานเดิม คือกลุ่บริษัทที่พัฒนาเทคโนโลยีชั้นสูงของจีน

 

 

สำหรับการรุกตลาดยุโรปในครั้งนี้ Davinci motor นำแสดงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมมานำเสนอ นั่นก็คือ electronic motorcycle รุ่น DC100 โดยพวกเขาระบุว่านี่คือ state-0f-the-art technology กล่าวคือมันคือที่สุดของผลการวิจัยร่วมกันกับ Tsinghau University ที่เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับต้นๆของประเทศจีน ในส่วนของ DC100 ได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในปี2021 เพื่อทำตลาดในจีน ก่อนที่จะตัดสินใจส่งเข้าสู่ตลาดยุโรป

 

 

   DC100 ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและให้ผู้ขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งในการเปิดไลน์การผลิตยังได้เน้นถึงความสมดุลที่สมบูรณ์แบบเหมาะสม ระหว่าง อัตราเร่ง-ความเร็ว-ระยะทำการ นั่นหมยความว่า DC100 จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างน่าพอใจ ที่น่าสนใจทาง Davinci motor ได้ยกระดับ DC100 ให้เป็น หุ่นยนต์สองล้อ two-wheeled robot DC100 เพราะความโดดเด่นในส่วนของเทคโนโลยีที่เรียกว่า intelligent control system สำหรับราคาเปิดตัวนั้นเริ่มต้นที่ 26,000 ยูโร