Skip to content
“อินทรีแซงค์ – กฤษฎา” บิด CRF250R ทะยานนำคะแนนสะสม
“อินทรีแซงค์ – กฤษฎา” บิด CRF250R ทะยานนำคะแนนสะสม FMSCT Thailand Motocross 2023 หลังจบสนามที่ 5 และ 6
“อินทรีแซงค์” กฤษฎา จำรูญจารีต ยอดนักบิดทางฝุ่นจากโครงการ “Race To The Champion” สังกัดทีม Honda Racing Thailand ต้องพบกับความท้าทายอย่างมากในการแข่งขันรายการ FMSCT Thailand Motocross 2023 ที่จัดกันต่อเนื่องสนามที่ 5 และ 6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามชนม์ณกรณ์แลนด์ จังหวัดชลบุรี เมื่อมีปัญหาทางเทคนิคขณะนำจ่าฝูงในสนามที่ 5 จนต้องออกจากการเกมส์ในช่วงกลางของการแข่งขัน ก่อนกลับมาคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 ในการแข่งขันสนามที่ 6 ในวันถัดไปมาครองได้สำเร็จ พร้อมทะยานขึ้นตำแหน่งผู้นำตารางคะแนนสะสมอย่างเหนียวแน่น เดินหน้าล่าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 5 ต่อไป
จบการแข่งขัน FMSCT Thailand Motocross 2023 สนามที่ 5 และสนามที่ 6 “อินทรีแซงค์ – กฤษฎา” ทะยานขึ้นนำในตารางคะแนนสะสมที่ 83 คะแนน มุ่งเดินหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์ประจำปีสมัยที่ 5 ต่อไป สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน FMSCT Thailand Motocross 2023 สนามต่อไปในสนามที่ 7 จัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้
แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream