Skip to content

จากแบบร่างที่ถูกสเก็ตซ์ขึ้นมา จนถูกส่งออกมาจากไลน์การผลิต ในชื่อรุ่น Drakon125 ที่เป็นหัวหอกในการทำตลาดรุ่นใหม่ล่าสุดของ Malaguti ที่พวกเขาระบุว่านี่คือการปรับเปลี่ยนสู่ทิศทางหรือแนวทางใหม่อย่างเต็มตัวที่พวกเขาปรับแนวทางการที่จะส่งไลน์อัพรถรุ่นใหม่แบบฉีกแนวคิดเดิมๆของตนออกมา ที่สำคัญนี่คือรุ่นรถใหม่ล่าสุดภายใต้ชายคาMalaguti ที่พวกเขาดำเนินทุกกระบวนการด้วยตนเองทั้งหมด นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ในการที่จะปรับเปลี่ยนแนวทางเดิมๆของตน

ซึ่งพวกเขากล่าวในเอกสารประชาสัมพันธ์ว่า  it inhales new fire into the Spirit of Bolongna แปลง่ายๆมันก็คือการเติมเต็มพลังให้กับจิตวิญญาณของพวกเขา ซึ่งก็อาจจะตีความได้ว่า นี่คือการเปลี่ยนแปลง นี่คือความกระหายของพวกเขาที่จะผลิตรถดีๆรถใหม่ๆออกจากไลน์การผลิต และนี่คือรถรุ่นที่จะบ่งบอกดุถึงทิศทางในอนาคตของแบรนด์ Malaguti ว่า พวกเขาจะเดินหน้าพัฒนาสู่สิ่งใหม่ๆ

มันคือสตรีทไบค์จากแบรนด์ Malaguti ซึ่งโดยทั่วไปแล้วค่ายอื่นๆก็มีรถในสไตล์นี้ในตลาดเป็นปกติไม่น่าแปลกอะไรสำหรับผู้ใช้ทั่วไป แต่สำหรับโรงงานโบโลญญ่าแล้ว นี่อาจจะเป้นการฉีกจากไลน์อัพเดิมๆที่เป็นสกู๊ตเตอร์และรถขนาดเล็กอื่นๆนั่นเอง อย่างไรก็ตาม นี่คือรถที่มีเครื่องยนต์พื้นฐานขนาด 125 ซี.ซี. สูบเดียว ที่ยังคงเน้นกลุ่มผู้ใช้วันยรุ่นและผู้ใช้ในระดับเริ่มต้นขับขี่เป็นเป้าหมายหลักไม่เปลี่ยนแปลงจากเดิม เพียงแต่นี่อาจจะเป้นการเพิ่มสไตล์หรือรูปแบบของรถในสไตลืสตรีทไบค์อย่าง Drakon125