Skip to content
TM Pink Limited Edition

ก่อนอื่นต้องบอกว่านี่คือค่ายรถอีกค่ายจากฝั่งอิตาลีและสเปน ที่ใจร้ายพอสมควร นอกจากไฟล์ภาพแล้ว เอกสารประกอบล้วนเป็นภาษาท้องถิ่นทั้งหมด ราวกับว่าจะขายเฉพาะในประเทศหรือเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ดังนั้นรถ TM Pink Limited Edition คันนี้จึงมีข้อมูลน้อยมาก โดยได้มาจากการเสิร์จสุ่มหาตามเว็บไซต์ต่างๆที่พอจะมีเป็นภาษาอังกฤษให้เห็นบ้าง

Limited Edition บ้าง Special Edition บ้าง ตามแต่ละเว็บไซต์จะลง เอาเป็นว่ามันก็คือรถรุ่นพิเศษ จากค่ายรถ TM หรือบางเจ้าอาจจะเรียกว่า TM Racing ก็ว่ากันตามสะดวกก็แล้วกัน
สำหรับรถคันนี้เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆระหว่างสัปดาห์ของการแข่งขัน Italian EnduroGP หรือการแข่งขันเอ็นดูโร่ชิงแชมป์โลก สนามที่จัดในอิตาลีนั่นเอง โดยทาง TM Racing ได้บอกว่านี่น่าจะเป็นรถที่โมดิฟายขึ้นมา เพื่อจำหน่ายจำนวนจำกัด 200 คัน

นี่คือโทนสีกราฟฟิคที่โย่งไปถึงความสำเร็จในอดีตของรถแข่ง TM ซึ่งเริ่มก้าวเข้าสู่การแข่งขันในระดับชิงแชมป์โลก และก็สามารถสร้างความสำเร็จได้ในระดับที่น่าพอใจ ดังนั้นรถคันนี้ไม่ใช่แค่สีชมพู หรือ Pink ตามที่คนทั่วไปคิดหรือเห็น แต่นี่คือ ความพิเศษของ TM Racing ที่เรียกสิ่งนี้ว่า Fuchsia ซึ่งก็ระบุชัดเจนเป็นข้อความว่า It ‘s fuchsia,not pink เอาเป็นว่า มันพิเศษสำหรับ TM Racing ก็แล้วกัน เท่าที่หาดูความสำเร็จดังกล่าวนั้นก็ย้อนไปในช่วงยุค ‘90 ที่พวกเขาก้าวสู่วงการแข่งขันอย่างเต็มตัว ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวนั้น ก็ได้แก่การคว้าชัยใน 1993 Enduro World Championship รุ่น 80 ซีซี หรือการคว้าชัยชนะสนามแรกของการแข่งขันโมโตครอส 125 ซีซี ระดับชิงแชมป์โลก รวมทั้งการครองแชมป์อิตาลีประเภทโมโตครอส รุ่น 250 ซีซี สรุปก็คือ พวกเขาเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ด้วยโทนสี retro pinkie special edition ซึ่งเป็นหนึ่งไลน์อัพรถกลุ่มเอ็นดูโร่ของตัวเอง

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของตัวรถไม่มีอะไรนอกจากไฟล์ภาพที่แจกมาให้ ก็เอาเป็นว่ารับชมภาพสวยๆกับของแต่งของเจ้าลิมิเต็ดคันนี้ไปเป็นแนวทางเผื่อจะสร้างสรรค์รถวิบากคู่ใจของคุณในอนาคต ปิดท้ายก็เป็นดีเทลที่พอหาได้ถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์แต่ที่ทาง TM Racing ได้ทำการแต่งให้กับ รถเฮ็นดูโร่คันนี้
Pair of gold coloured CNC brake and clutch master cylinder covers
Pair of gold coloured Ergal CNc footrests
Gold CNC rear caliper support bracket
Gold CNC wheel pin extraction expansion plugs
New design grip saddles
Retro ‘93 graphics
Pink plastic kit
Circuit black grips
Excell grey rims
New mappings (2T)
Circuit Carbon Pink handguards