Skip to content
“ราซกัตลิโอกลู” ร้อนแรงต่อเนื่อง บิดเบิ้ลแชมป์ แม็กนี-คูร์ส

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกชาวเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค บิดคว้าดับเบิ้ลแชมป์จากการชิงชัยในสนามที่ 7 ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ 2022 ที่ แม็กนี-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ยกพลดวลความเร็วสนามที่ 7 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน ที่ผ่านมา ณ แม็กนี-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ระยะทางต่อรอบ 4.411 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ ในรายการพิเรลลี่ เฟรนช์ ราวนด์
โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกคนปัจจุบัน สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค สามารถเดินหน้าคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง บิดคว้าชัยจากการชิงชัยในเรซที่ 2 และ ซูเปอร์โพลเรซ หลังทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 11 ในเรซแรก เก็บแต้มรั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 302 คะแนน
ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 ดาวบิดอิตาเลียนเพื่อนร่วมสังกัด เดินหน้าคว้าแต้มได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 7 ในเรซแรก ต่อด้วยอันดับ 10 ในซูเปอร์โพลเรซ และส่งท้ายเกมที่ แม็กนี-คูร์ส ด้วยอันดับ 7 ในเรซที่ 2 เก็บไปได้ 166 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 5
สำหรับการแข่งขันสนามที่ 8 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 23-25 กันยายน ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในรายการคาตาลุนญ่า ราวนด์