Skip to content
2021 All New Honda CBR150R

เพื่อนบ้านที่อินโดนีเซีย ที่คลั่งใคล้กับความเร็วแรง และความสปอร์ตเป็นอย่ามาก เปิดตัว All New CBR150R ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ผสมผสานเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ให้อารมณ์ที่เร้าใจ กับเส้นสายลวดลาย และมิติของตัวรถที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

คอฟเวอร์ฟูลแฟริ่งใหม่รอบคัน แฟริ่งด้านข้างแบบใหม่พร้อมช่อง AIR DUCT ที่ด้านข้าง เพื่อให้อากาศใหลผ่านได้ดีและทำให้การทรงตัวของรถมีความนิ่ง ไฟหน้า LED ใหม่ 2 ชั้น กับไฟ Day time Running Light ที่ถอดแบบมาจาก CBR250RR ทำให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ไฟท้าย LED แบบใหม่ และมาพร้อมกับระบบ ESS ไฟฉุกเฉินเมื่อทำการเบรกรถอย่างกะทันหัน เตือนรถข้างหลัง ซึ่งจะเป็นระบบมาตรฐานกับรถรุ่นอื่นๆ ด้วย

ปรับท่านั่งให้สมาร์ท คล่องตัว ด้วยองศาแฮนด์ใหม่ให้อารมณ์ความเป็นรถสปอร์ตมากขึ้น เบานั่ง 2 ชั้น ยกระดับด้านท้ายสำหรับผู้ซ้อน ด้วย เรือนไมล์ LCD ฟูลดิจิตอล ดีไซน์ใหม่สปอร์ตหรู และบอกรายละเอียดได้อย่างครบครัน และตอบสนองความต้องการตามคำเรียกร้องของวัยรุ่น กับระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ด้วยโช้คอัพหน้าแบบ Upside-Down กระบอกสีทอง ที่ทำให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยมอีก โช้คอัพหลัง แบบ Mono Shock ระบบเบรก ABS ดิสก์เบรกหน้าขอบหยักแบบลดความร้อน คาลิเปอร์ลูกสูบคู่ และดิสก์เบรกหลังขอบหยักและคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว วงล้อแม็กก้านตัว Y ขนาด 17 นิ้ว

 

2021 All New CBR150R มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ขนาด 150 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 17.1 แรงม้า ที่ 9,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 14.4 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์แบบ 6 สปีด และมาพร้อมระบบ Assist Slipper Clutch ติดตั้งมาด้วย ทำให้การขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัย เมื่อลดเกียร์ลงอย่างรวดเร็วในโค้ง หรือทางลื่น ราคาเปิดตัวที่อินนีเซีย เริ่มต้นที่ 75,000 บาท มี 4 รุ่น STD, ABS, Racing Red ABS และ MotoGP Version แต่สำหรับประเทศไทยถ้าเปิดตัวขายก็น่าจะแพงกว่านี้