Skip to content
Benelli Leoncino 800 Trail

ท่อไอเสียคู่ วงล้อหน้า 19 นิ้ว  กับรูปแบบรถในแนว modern classic ที่พร้อมตอบสนองการขับขี่แบบออฟโรด พร้อมลุยได้ในระดับหนึ่ง นั่นคือ รถจักรยานยนต์ที่ Benelli ผลิตออกมาให้มีกลิ่นอายของความเป็นออฟโรด off-road soul ผสมผสานกับความเป็นตัวตนในแบบ Leoncino style และนี่คือรถรุ่นใหม่จากโรงงาน Pesaro ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความคลาสสิคได้อย่างลงตัวใน Leoncino800

ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 754c.c. twin cylinder 4stroke engine ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบเดียวกับที่ใช่ใน Leoncino800 ที่ให้กำลังสูงสุด 81.6 แรงม้า ที่ 9000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 67นิวตันเมตรที่ 6500 รอบต่อนาที ซึ่งเพียงพอที่จะตอบสนองความสนุกในการขับขี่บนทางวิบาก และด้วยองค์ประกอบเครื่องยนต์แบบ double overhead camshaft สี่วาล์วต่อสูบ และด้วย double throttle body ที่มีขนาด 43 ม.ม.รวมทั้งชุดคลัทซ์แบบ wet anti-slip clutch และชุดกียร์แบบ 6 speed gearbox ที่ล้วนมีส่วนช่วยให้เครื่องยนต์พร้อมตอบสนองสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

เมื่อผสานกับโครงสร้างแชสซีส์ ที่ปรับบางอย่างเพื่อให้สามารถตอบสนองการขับขี่ในแบบออฟโรดได้ดียิ่งขึ้น โดยโครงสร้างเฟรมแบบ tubular trellis มาพร้อมกับ steel plates แม้จะเป็นแบบเดียวกับในเวอรืชั่นออนโรด แต่ก็ได้รับการอัพเกรดในส่วนของระบบกันสะเทือนด้วย Marzocchi up-side down front fork ที่มีขนาด 50 ม.ม. สามารถปรับ rebound , compression ,และ preload ซึ่งมีระยะยุบตัวเพิ่มจาก130ม.ม.ในเวอร์ชั่นออนโรด เพิ่มเป็น 140 ม.ม. เช่นเดียวกันในส่วนกันสะเทือนหลังก็ได้รับการอัพเกรด ชุดกันสะเทือนหลังเดี่ยวกับสวิงอาร์มหลัง โดยระบบกันสะเทือน สามารถปรับ spring preload และ rebound damping

ขณะที่ความสูงเบาะนั่งเพิ่มจาก 800 ม.ม.มาเป็น 818 ม.ม.ในเวอร์ชั่น trail นี้ ซึ่