Skip to content
Honda CB150R Exmotion

กำลังมาแรงกับเทรนด์ใหม่สไตล์คาเฟ่ กับ Honda CB150R Exmotion ในรูปแบบของรถขนาด 150 ซีซี ที่ฉีกแนวออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่ชอบความแปลกใหม่ และการพัฒนาของเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ

CB150R มาพร้อมกับความโดดเด่นของดีไซน์และการนำเอาเทคโนโลยีจากรถบิ๊กไบค์เข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้กับสำนักแต่งได้นำเสนอไอเดียการปรับแต่งเพิ่มความสวยงามในแต่ละรูปแบบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจหรือเป็นแนวทางการปรับแต่งให้กับลูกค้าทั่วไป ด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถเป็นแนวของ โมเดิร์น คาเฟ่ ก็มีการปรับเติมเสริมแต่งเพิ่มความเป็นคาเฟ่พันธุ์แท้ จากวงล้อแม็กเปลี่ยนมาใช้เป็นวงล้ออลูมินัมแบบซี่ลวดหน้ากว้างพร้อมกับดุมแต่งดิสก์เบรกหน้าตัวคาลิเปอร์เรเดียลเม้าท์ 4 พอร์ท ของ CBR1000RR ที่ติดมากับตัวรถอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยน และที่สำคัญมันลงตัวกับโช้คอัพหน้าที่ใช้แบบหัวกลับ Upside Down ซึ่งก็เป็นตัวเดียวกับที่ใส่อยู่กับ X-ADV750 ขนาดแกน 41 มม. เพียงพอสำหรับการใช้งานและความสวยงามขยับขึ้นมาที่ชุดบนดูเท่ล้ำนำสมัยด้วยชุดแฮนด์ที่เปลี่ยนการควบคุมจากแฮนด์บาร์เป็นแผงคอแบบสปอร์ตโดยที่ยึดจากแผงคอเดิม ได้อารมณ์แบบแฮนด์จับหัวโช้คส่วนด้านปลายติดตั้งกระจกมองข้างทรงกลม ปั๊มแรงดันดิสก์เบรกกระปุกลอย และปั๊มคลัทช์น้ำมันที่แปลงใส่ใหม่ ชิวหน้าปิดแผงเรือนไมล์ดูเก๋าแนวเรโท เบาะนั่งแนวทรงท้ายตูดมด ซึ่งต้องมีการตัดเชื่อมต่อช่วงท้ายใหม่ บอกเลยว่าไม่ได้ทำง่ายๆ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและใช้งานได้จริงด้วย พักเท้าแบบเกียร์โยงอลูมินัม

ช่วงหลังเสริมความนุ่มนวลด้วยโช้คอัพ Gazi แบรนด์ดังยอดฮิต ระบบแก๊สและน้ำมันที่มีซับแท้งค์บิ้วท์อิน ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว เครื่องยนต์เสริมความจัดจ้าดด้วย
การเดินท่อไอเสียใหม่มุดอยู่ใต้ท้อง ภายนอกก็สวมการ์ดกันล้มที่แคร้งทั้งสองข้าง อกไก่ด้านล่างออกแบบใหม่ ซึ่งรายละเอียดส่วนอื่นๆ ก็ดูได้จากภาพ