Skip to content

ซูเปอร์ เน็กเก็ดที่ออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่ มีความสมดุลเป็นเลิศทั้งพละกาลังและการควบคุม ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความสนุกเร้าใจในการขับขี่เต็มพิกัด โดยเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 948 ซีซี มาพร้อมกับเฟรมรถใหม่น้ำหนักเบาพิเศษ ทางเลือกใหม่สำหรับรถในพิกัด 900 ซีซี

Z900 ใหม่ยังให้การบังคับควบคุมรถทำได้ง่าย การตอบสนองที่ฉับไวของเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ที่มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยน้ำหนักตัวรถที่เบาและความคล่องตัวสูง ให้ความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ขับขี่โดยไม่สร้างความวิตกกังวลในการควบคุมรถมากจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ได้สมดุลอย่างยอดเยี่ยม โครงสร้างเฟรมรถใหม่ องค์ประกอบหลักสำคัญอย่างหนึ่งของคุณสมบัติน้ำหนักเบา มีน้ำหนักเพียง 13.5 กก. เท่านั้น ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องแคล่วท่าทางการขับขี่สไตล์สปอร์ตแต่ผ่อนคลาย ด้วยแฮนด์รถที่กว้างและต่ำประกอบกับตำแหน่งท่านั่งสไตล์สปอร์ตเบาะนั่งต่ำ 794 มม. ทำให้ผู้ขับขี่ดึงสมรรถนะการขับเคลื่อนของ Z900 ออกมาได้เต็มสมรรถนะ ความเป็นสปอร์ตเน็กเก็ดออกแบบมาให้มีท่านั่งขับขี่ที่ตั้งตรงมากกว่า Z1000 และ Z800 เพื่อให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างสะดวกสบายและสนุกกับหลากหลายสถานการณ์การขับขี่ได้มากขึ้น

นอกเหนือจาก Z900 รุ่นมาตรฐานแล้ว คาวาซากิยังมีรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิกและสีพิเศษด้วย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษโดยเฉพาะให้ด้วยเช่นกัน อุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษ ได้แก่ – ลวดลายกราฟฟิกพิเศษ – ฝาครอบเบาะท้ายแบบที่นั่งเดียว single seat cover – ฝาครอบมาตรวัด – ช่องจ่ายไฟ DC – การ์ดหม้อน้ำ – สไลเดอร์กันล้ม – แหวนกันเครื่อง – กันล้มล้อหน้า – แผ่นกันรอยขีดข่วนถังน้ำมันเชื้อเพลิง (Tank Pad) และแผ่นกันเข่าลื่น (Knee Pad)