Skip to content

โรยัล เอ็นฟีลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ ‘ROYAL ENFIELD AMAZING THAILAND RIDE’

ยกระดับประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยว

ด้วยการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

โรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250cc-750cc) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ ‘Royal Enfield Amazing Thailand Ride’ #TATxRoyalEnfield แคมเปญที่จะสร้างความสนุกและพาเหล่าผู้ขับขี่พบกับความตื่นเต้นและความสวยงามของประเทศ พร้อมยกระดับประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับผู้ที่หลงใหลในการท่องเที่ยวและขับขี่มอเตอร์ไซค์ โดยนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านเส้นทางที่สวยงามจากความหลากหลายของภูมิประเทศ และวัฒนธรรมประเพณีของไทยอย่างสุดประทับใจ

คุณ อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ร่วมกับ ททท. แคมเปญนี้แสดงถึงการผสมผสานกันระหว่างการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ ทำให้เปิดมุมมองการท่องเที่ยวแบบใหม่ๆ นักเดินทางจะได้ค้นพบความงามที่ซ่อนอยู่ในประเทศไทยและประสบการณ์ที่ได้รับจากผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น การท่องเที่ยวสถานที่ไอคอนิคด้วยรถมอเตอร์ไซค์จะทำให้ทั้งทริปเต็มไปด้วยความประทับใจและความทรงจำ เรามั่นใจว่าประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้จะสร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้ขับขี่มากมายเข้าสู่โลกของ “pure motorcycling”

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือกับ โรยัล เอ็นฟีลด์ ในครั้งนี้ตอกย้ำจุดยืนของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวชั้นนำ สานต่อความสำเร็จของแคมเปญ Amazing Thailand: Your Stories Never End’ ของเรา กิจกรรมนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านเรื่องราวและมุมมองของผู้ขับขีที่หลากหลาย ความร่วมมือในครั้งนี้
ชูจุดแข็งร่วมกันของ ททท. และ โรยัล เอ็นฟีลด์ ในการสร้างการผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่
ในทุกระดับ”

‘Royal Enfield Amazing Thailand Ride’ #TATxRoyalEnfield ประกอบด้วย ทริปการท่องเที่ยว ในระยะเวลา 5 วัน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18-23 กรกฎาคม 2567 โดยต้อนรับผู้ขับขี่ในทุกระดับพร้อมนำเสนอประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม เอร็ดอร่อยกับอาหารไทย และแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามของประเทศ โดยทริปนี้มีผู้ร่วมขับขี่ 12 คนจากทั่วเอเชีย ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และเกาหลีใต้ โดยเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม และเริ่มทริปอย่างเป็นทางการที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในเช้าวันที่ 19 กรกฎาคม โดยผู้ขับขี่ออกเดินทางสู่พัทยา และมุ่งหน้าสู่จังหวัดจันทบุรีที่ขึ้นชื่อเรื่องความงามด้านธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรม

การเดินทางของแคมเปญ ‘Royal Enfield Amazing Thailand Ride’ #TATxRoyalEnfield ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวในไทยอีกมายที่รอการมาเยือนของเหล่านักท่องเที่ยวและชาวนักบิดโรยัล เอ็นฟีลด์ โดยทริปหน้าจะมีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศหน้าฝนเขียวชอุ่ม

แคมเปญ ‘Royal Enfield Amazing Thailand Ride’ #TATxRoyalEnfield เป็นมากกว่าการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว แต่เป็นการแสดงออกถึงจิตวิญญาณของการผจญภัย รถมอเตอร์ไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์ มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและมีความแข็งแกร่งระดับตำนาน จะนำผู้ขับขี่ออกสู่พื้นที่ความสวยงามอันหลากหลายของประเทศไทย ค้นพบกับสถานที่ชนิดที่ใครหลายคนยังไม่เคยรู้
มาก่อนและสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืมแก่ผู้ร่วมทริปทุกคน