Skip to content

“แสตมป์” เบิ้ลโพเดียม MSBK600 เปิดหัว มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ ที่ เซปังฯ

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ควบ YAMAHA YZF-R6 คว้าดับเบิ้ลโพเดียม รุ่น MSBK600 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ ที่ เซปังฯ เซอร์กิต บวกแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ

ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาลระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทย ร่วมชิงชัยคลาส MSBK600 ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย และเปิดซีซั่นด้วยโพเดียมอันดับ 2 ในเรซแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ส่วนการแข่งขันในเรซที่ 2 ลงบิดในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย ยอดนักบิดไทย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 2 และออกสตาร์ทเรซได้อย่างยอดเยี่ยม ควบ YAMAHA YZF-R6 ไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสนุกในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะจัดการคว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครอง หลังผ่าน 10 รอบสนามของการชิงชัย ที่ เซปังฯ
จากผลงานอันยอดเยี่ยมส่งผลให้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เก็บแต้มรั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปียนชิพ รุ่น MSBK600 มีทั้งสิ้น 40 คะแนน ตามหลัง เฮลมี อัซมาน นักบิดเจ้าถิ่น ที่เบิ้ลแชมป์ไปครองอยู่ 10 คะแนน
สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 16-18 สิงหาคม นี้ ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เช่นเดิม