Skip to content
The 3Fifty The Great Journey ทริปสุดประทับใจ ไทย-ลาว 3 วัน 2 คืน ปากเซ -ปากซอง
การเดินทางขับขี่รถท่องเที่ยวแบบข้ามพรมแดนของสมาชิก 350 Series ADV350 และ FORZA350 ข้ามฝั่งเยือน บ้านพี่เมืองน้อง สปป.ลาว เส้นทางกว่า 800 กิโลเมตร การผจญภัยกับเส้นทาง ฝุ่น ดิน หิน ทราย และ สวนสัตว์ซาฟารี ตลอดเส้นทาง
ความสนุกเริ่มขึ้นตั้งแต่เริ่มรลงทะเบียนรวมตัวกันที่ CUB HOUSE จ.อุบลฯ การต้อนรับของเจ้าบ้าน การได้เห็นหน้าคร่าตาของเพื่อนๆ สมาชิก กว่า 70 ชีวิต จากทั่วประเทศ ภาคกลาง ภากใต้ ภาคเหนือ และภาคกลาง ที่จะร่วมเดินทาง และสนุกไปด้วยกัน รวมไปถึงการได้ร่วมขับขี่ไปกับ อิฟูเรนเซอร์ จอนห์ ไรเดอร์ และสื่อมวลชนชื่อดัง เพิ่มเติมแบบเอ็กซ์คุลซีฟด้วย กูรู พี่ท็อป ที่แนะนำเทคนิคการถ่ายภาพด้วยมือถือ ได้ภาพสวยๆ กลับไปอวดเพื่อนๆ
ประสบการณ์ที่ยากจะลืมกับครั้งแรกในการขับขี่เที่ยวข้ามพรมแดน ข้ามด่าน ที่ช่องเม็ก วิ่งเข้า เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก และเปิดฉากด้วยการขึ้น ตาดฟาด (น้ำตกฟาน) กับการโหนซิปไลน์ที่เลื่องชื่อ ระยะทางเกือบ 1000 เมตร (4 ฐาน)
ลุ้นระทึกตลอดเส้นทางกับ การจราจรที่ต้องวิ่งเลนขวา และใช้ร่วมกับ วัว แพะ ไก่ หมา ฯลฯ ที่จะเดินมาตอนไหนก็ตามใจคุณ ใช้สกิล และตั้งสติหลบกันเอง ผ่านความระทึกมาถึง ความสวยงามของ น้ำตกคอนพะเพ็ง แองกาล่า แห่ง เซ้าท์ อิส เอเชีย
กินอิ่ม นอนอุ่น ถึงจะไม่ใช่โรงแรม ระดับ 4-5 ดาว แต่ก็หลับสบาย ผ่อนคลาย ด้วยสภาพอากาศยามเย็น และ ยามเช้า ที่เต็มไปด้วยหมอก และแสงแดดรำไร อิ่มอร่อยตลอดเส้นทาง และเครื่องดื่ม
ปิดท้ายด้วยงาน ปาร์ตี้ สุดหวี่ยง สุดสวิง ให้ได้ปลดปล่อยกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับของรางวัลที่เอามาแจกแบบไม่อั้น สองวัน 100 กว่าชิ้น จากผู้สนับสนุน และเซอร์ไพรส์วันเกิดของสมาชิก 8 คน
ปิดทริปก่อนขับขี่กลับด้วยบรรยากาศที่ ปราสาทหินวัดภู (ปราสาทหิน – วัด – ภูเขา) สิ่งปลูกสร้างเก่าแก่ ซึ่งถูกขึ้นบัญชีเป็นมรดกโลก และชอปปิ้งที่หน่้าด่านละลายเงินกีบ กับเครื่องดื่มที่น่าจะรู้กันดี แฮปปี้ กันไป
สำหรับทริปหน้า ไทยฮอนด้า จะพาไปไหน ก็ติดตามได้ทางเพจ #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และข่าวสารจากดีลเลอร์ใกล้บ้านคุณ