Skip to content
คาวาซากิพร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจด้วยนวัตกรรมยานยนต์หลากหลายรุ่น ในงาน Motor Expo 2023

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจในงาน Motor Expo 2023 ที่จัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2566 พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ และนวัตกรรมยานยนต์มากมายสะท้อนไลฟ์สไตล์สุดคูล และความเป็นตำนานที่สร้างความเร้าใจมาอย่างยาวนาน ในบูธจัดแสดงที่ออกแบบสไตล์โฉบเฉี่ยวจนต้องเหลียวหลัง เหมาะกับคนรักความเร็ว

วิสัยทัศน์ของคาวาซากิในงานจะสะท้อนความมุ่งมั่นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเพื่อสร้างการความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมได้นำมาจัดแสดงที่บูธของคาวาซากิ ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เข้าชมผ่านการผสมผสานการใช้เส้นสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิ ทำให้ดูโดดเด่นจนต้องหยุดมอง

คาวาซากิเผยโฉมรถจักรยานยนต์ไฮไลท์ 3 รุ่นในปี 2024 ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ภายในงานสะท้อนความตั้งใจของคาวาซากิในการเพิ่มศักยภาพของการเดินทางและการอยู่ร่วมกันในสังคม ตลอดจนการออกแบบที่สอดรับกับคนรุ่นใหม่ในอนาคต
สนใจเข้าชมรถจักรยานยนต์คาวาซากิได้ที่งาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2566 ณ บูธคาวาซากิ หมายเลข G02 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี
ช่องทางการติดต่อคาวาซากิ
Facebook: Kawasaki Motors Thailand
Youtube: KawasakiTHA
Instagram: kawasakitha
Line OA: @kawasakitha