Skip to content
“ฮอนด้า” จัดเต็ม Chantra Stand เปิดประสบการณ์เชียร์ระดับโลก ในศึก “ไทยจีพี” ที่บุรีรัมย์

ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยตัวจริง จัดเต็ม Chantra Stand ให้แฟนๆ ได้สัมผัสบรรยากาศการเชียร์ที่ไม่มีวันลืมในงานไทยจีพี 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ภายใต้แคมเปญ “Race to The One เชียร์สุดใจ มุ่งไปให้เป็นหนึ่ง”

ในปีนี้ ไทยฮอนด้า ยังคงจัดเต็มสำหรับ Chantra Stand ให้แฟนๆ ได้เชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ซึ่งเป็นนักแข่งไทยหนึ่งเดียวที่มี “สแตนด์เชียร์” เป็นของตัวเอง ให้บรรดาแฟนคลับพร้อมทีมเชียร์ร่วมสร้างสีสัน เปิดประสบการณ์เชียร์สุดประทับใจ ในงาน ThaiGP ออกสู่สายตาชาวโลก และเป็นปีแรกที่มี Rider Fan Parade นำทัพโดยนักแข่งโมโตจีพี และ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ได้มีโอกาสร่วมขบวน ทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันแข่งขัน ร่วมลุ้น #SC35 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในการคว้าชัยโฮมเรซให้สำเร็จ ด้วยการร่วมเชียร์บน Honda Stand ที่จัดเต็มด้วยธงเชียร์ขนาดยักษ์และเสียงเชียร์จากผู้นำเชียร์มืออาชีพ ที่จะทำให้การเชียร์เต็มไปด้วยความมันส์ และอรรถรสขั้นสุดแบบใกล้ชิดติดขอบสนามด้วยประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลกแบบจัดเต็มกันที่เมืองไทย

แฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่น โมโตทู และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : https://facebook.com/HondaRacingTeamTH