Skip to content
“ยามาฮ่า” เนรมิต YamahaGP Pavilion ส่งมอบประสบการณ์โลก Yamaha Racing เติมเต็มบรรยากาศ “ไทยแลนด์ จีพี”

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ภายใต้บทบาทผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน เกมความเร็ว 2 ล้อทางเรียบหมายเลขหนึ่งของโลก ที่ยกพลดวลความเร็วบนสังเวียนช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นปีที่ 4 หลังการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนความเร็วชาวไทย รวมถึงคอความเร็วจากทั่วโลก ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของสาวกโมโตจีพี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ร่วมเติมเต็มบรรยากาศให้กับ กรังด์ปรีซ์ของคนไทย ด้วย YamahaGP Pavilion โลกแห่ง Yamaha Racing ครบครันด้วยกิจกรรมต่างๆ รวมถึงสินค้า และของที่ระลึก ตอบสนองความต้องการของแฟนความเร็วค่ายยามาฮ่า ส่งมอบประสบการณ์แห่งโลกความเร็วของกองทัพ Yamaha Blue Army

เปิดโอกาสให้แฟนความเร็วได้สัมผัสกับรถ YZR-M1 ลายใหม่ของ Fabio Quartararo เบอร์ 20 และ Franco Morbidelli เบอร์ 21 คู่หูนักบิด Monster Energy Yamaha MotoGP ที่ใช้ในการแข่งขันในปี 2023 รวมถึงรถแข่งภายใต้สังกัด Yamaha Thailand Racing กลยุทธ์สำคัญ Road to the World Class โครงการผลักดันนักแข่งไทยสู่ระดับสากล ที่ใช้ลงทำการแข่งขันบนเวที Moto3TM, WSBK, ARRC, Yamaha R3 bLU cRU European Championship และ Yamaha R3 bLU cRU Thailand Cup

พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ผ่านกิจกรรม Meet & Greet ที่ให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตได้ใกล้ชิดกับนักแข่งชั้นนำ ในเวลา 17.00 น. พบกับ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ดาวบิดจากเวที Asia Road Racing ในรุ่น Super Sport 600 cc ส่วนในเวลา 17.30 น. เป็นคิวของ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจาก Yamaha Thailand Racing Team ที่จะลงสู้ศึก Moto3TM ที่สนามประเทศไทยเป็นครั้งแรก ปิดท้ายด้วย Fabio Quartararo และ Franco Morbidelli ดาวบิดสังกัด Monster Energy Yamaha MotoGP ในเวลา 19.00 น.

นอกจากนี้แฟนๆยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งรถจักรยานยนต์บนสนามระดับโลกผ่าน Moto Trainer ฝึกทักษะการขับขี่ และจำลองการขับขี่บนสนามแข่งจากเครื่อง Simulator บนรถ YZF-R7 พร้อมด้วย Meet & Greet นักฟุตบอลสโมสรทีม Buriram United ในวันที่ 28 ตุลาคม พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการแข่งขัน Esports ผ่านเกม MotoGPTM ที่จะสร้างความสนุกสนานเร้าใจให้กับแฟนๆ ทุกคน พร้อม Meet & Greet นักกีฬาทีม Buriram United Esports จากเกม Free Fire ที่จะมาร่วมทำการแข่งขัน ในวันที่ 29 ตุลาคม

ยามาฮ่ายังเตรียมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น E01 ไว้จัดแสดงโชว์ ถึงนวัตกรรมรถไฟฟ้าแห่งอนาคตให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง ทั้งยังครบครันด้วยสินค้า และเสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้ ราคาสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลภายใน YamahaGP Pavilion จัดเต็มให้กับแฟนๆได้เต็มอิ่มกับความสนุกจากยามาฮ่า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเอาใจแฟนๆ ซึ่งสามารถนั่งชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ในวันที่ 29 ตุลาคม
สำหรับ ศึกโมโตจีพี 2023 สนามที่ 17 ของฤดูกาล จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม นี้ ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023