Skip to content
ก๊องส์-ธัชกร” รั้งท็อปทรีซ้อม “จูเนียร์จีพี” สนามแรก ที่ โปรตุเกส
“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ประเดิมกดเวลารั้งอันดับ 3 จากการซ้อมวันแรกของศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ จูเนียร์จีพี สนามแรกของปี ก่อนล่าโพเดียมในสุดสัปดาห์นี้ที่ เซอร์กิโต เดอ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ศึก เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลอย่างเป็นทางการ โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคมนี้ โดยล่าสุดผ่านการซ้อมวันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
ผลการซ้อมในวันแรกซึ่งลงบิดกัน 2 ช่วงของวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ รั้งอันดับ 3 ด้วยเวลาต่อรบ 1 นาที 44.470 วินาที ซึ่งเป็นเวลาที่ทำได้จากรอบ FP1
ส่วนในการซ้อมครั้งที่ 2 นักบิดดาวรุ่งชาวไทยปรับแผนในการทำงานร่วมกับทีม เพื่อหาเซ็ตติ้งสำหรับการแข่งขันจริง โดย เอสโตริล คือแทร็กที่ ธัชกร คว้าชัยชนะครั้งแรกในศึก จูเนียร์จีพี มาครองได้ในปีที่ผ่านมา ก็สร้างความมั่นใจอย่างมากให้กับเจ้าตัวในการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้
ทั้งนี้ ศึก จูเนียร์จีพี 2023 สนามแรกจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง
Facebook / Youtube : PPTV HD 36
แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารเเละส่งกำลังใจเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH