Skip to content
Honda CB750 Hornet และ Honda XL750 Transalp ดีไซน์โดดเด่นเกินต้าน คว้ารางวัล Product Design Award 2023 จาก Reddot

เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นจากฮอนด้าอย่าง Honda CB750 Hornet และ Honda XL750 Transalp ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและใส่ใจในทุกรายละเอียด สามารถคว้ารางวัล Product Design Award 2023 จาก Reddot ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็น “รางวัลอันทรงเกียรติในด้านการออกแบบ” มาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ

โดย Honda XL750 Transalp เป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ที่ออกแบบมาสำหรับการขับขี่ในทุกสไตล์ ทั้งการขับขี่ในเมืองบนทางเรียบไปจนถึงการผจญภัยบนทางวิบาก และมุ่งหวังให้ผู้ขับขี่มีความอิสระในการผจญภัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยตัวรถมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแผงบังลมขนาดใหญ่ รองรับการออกทริปทางไกล เพลิดเพลินกับการขับขี่ได้อย่างอิสระมากกว่าที่เคย พร้อมกับความทนทานของตัวรถที่สามารถขับขี่ไปได้ทุกเส้นทาง
ในส่วนของ Honda CB750 Hornet เป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตเน็กเก็ต ภายใต้คอนเซปต์ที่ออกแบบมาให้คล่องตัวทุกเส้นทางไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ทางตรง ทางเลี้ยว ตามตรอกซอกซอยในเมือง หรือแม้แต่การออกทริปช่วงสุดสัปดาห์ก็ตาม โดย Honda CB750 Hornet มีเอกลักษณ์โดดเด่นตามสไตล์สปอร์ตเน็กเก็ต ด้วยน้ำหนักที่เบาแต่ปราดเปรียวช่วยให้การขับขี่สนุก ตอบสนองได้ทุกเส้นทาง
สำหรับผู้ที่สนใจ 2 รุ่นรถจักรยานยนต์ที่ได้รางวัลการันตี สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH