Skip to content
Thailand Bike of the year 2023

จัดเป็นประจำทุกปีกับการเฟ้นหารถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Bike of the year สำหรับในปี2023 เริ่มต้นขึ้นแล้วในระหว่างที่ 21 – 22 ธันวาคม 2565 ณ สนามพีระคาร์ท พัทยา ทางบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

โดยนิตยสารมอเตอร์ไซค์ ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการประกวด โดยคุณอโณทัย เยี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ กล่าวต้อนรับเปิดการทดสอบ มีวัตถุประสงค์คัดเลือกจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในแต่ละประเภทเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับบริษัทผู้ผลิต ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ และยังเป็นการส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ
ให้มีการพัฒนา และเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป ในครั้งนี้มีค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับแนวหน้า ส่งรถเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก โดยมีสื่อมวลชนในวงการรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทดสอบและสังเกตการณ์ เพื่อหาข้อมูลนำมาตัดสินว่าใครจะเป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์แห่งปี 2023
จัดเป็นประจำทุกปีกับการเฟ้นหารถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Bike of the year สำหรับในปี2023 เริ่มต้นขึ้นแล้วในระหว่างที่ 21 – 22 ธันวาคม 2565 ณ สนามพีระคาร์ท พัทยา ทางบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยนิตยสารมอเตอร์ไซค์ ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการประกวด โดยคุณอโณทัย เยี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ กล่าวต้อนรับเปิดการทดสอบ มีวัตถุประสงค์คัดเลือกจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในแต่ละประเภท เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับบริษัทผู้ผลิต ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ และยังเป็นการส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศให้มีการพัฒนา และเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป ในครั้งนี้มีค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับแนวหน้า ส่งรถเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก โดยมีสื่อมวลชนในวงการรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทดสอบและสังเกตการณ์ เพื่อหาข้อมูลนำมาตัดสินว่าใครจะเป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์แห่งปี 2023