Skip to content
ALPHA VOLANTIS สร้างสรรค์ที่สุดแห่งแรงบันดาลใจจากแบรนด์ สู่นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิดแห่งอนาคต “VISION CRUISE ” ที่มอบประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทาง ในงาน Thailand International Motor Expo 2022

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์  ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) ที่ได้เริ่มต้นจุดประกายสร้างสรรค์ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “INVENTING THE FUTURE”  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยดีไซน์พรีเมียมล้ำสมัย ALPHA VOLANTIS พร้อมสร้างสรรค์ที่สุดแห่งแรงบันดาลใจ จากวิสัยทัศน์ของแบรนด์สู่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิดแห่งอนาคต VISION CRUISE ” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทาง   ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ผ่านเส้นสายงานดีไซน์ที่เรียบหรู ด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต

นายธีรวิทย์ ธีรติ   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด   กล่าวว่า “ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 แบรนด์ ALPHA VOLANTIS  (อัลฟ่า โวแลนทิส) มองไปสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้าในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยการออกแบบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิด (concept E scooter) โดยตั้งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้คน ที่มองหาประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทาง “Vision Cruise” คือรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิดตามวิสัยทัศน์ของเรา ที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมงานออกแบบแห่งอนาคต”

  • Vision Cruise ได้รับการออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบหรู ส่วนของท้ายรถถูกออกแบบให้มีสัดส่วนที่ยาวและลาดเอียงเปรียบเสมือนท้ายเรือสำราญที่ล่องไปตามผิวน้ำ ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมเสมือนนั่ง Lounge seat ด้วยท่านั่งของผู้ขับขี่ที่รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังคงความหรูหราด้วยการแยกเบาะเหมือนกับที่นั่ง First Class ตัวเบาะบุด้วยหนัง Alcantara ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถรักษาการทรงตัวได้อย่างสมดุล พื้นที่พักเท้าถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางใหม่อย่างไม่เคยมีมาก่อน
  • Vision Cruise สร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่ล้ำสมัย ด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติใส ตั้งแต่บริเวณ speedometer ไฟท้ายตลอดจนไฟหน้า ที่หยิบเอาความคลาสสิกของไฟหน้าทรงกลมมาตีความใหม่ ผสมเข้ากับวงแหวนของดวงดาว แล้วลดทอนจนเกิดเป็นไฟหน้ารูปแบบใหม่แห่งอนาคต
  • นอกจากนี้  ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 แบรนด์ ALPHA VOLANTIS  ยังคงนำเสนอรถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์การขับขี่ ด้วยรถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก HORIZON 300 และ HORIZON 150

    HORIZON 300 รถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก

    • HORIZON 300 เติมเต็มกลิ่นอายความคลาสสิกผสานความล้ำสมัยด้วยดีไซน์ Futuristic Premium ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัว กับขุมพลังเครื่องยนต์ 276 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไร้กังวลในทุกเส้นทางขับขี่แม้ในระยะทางไกล ด้วยถังน้ำมันขนาด 9 ลิตร
      • HORIZON 300 Shine Your Elegance โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ยกระดับที่สุดแห่งความหรูหราดีไซน์ระดับพรีเมียมกับชุดตกแต่งโครเมียมรอบคัน สอดรับกับท้ายรถรูปทรงเพรียวลมพร้อม Air Intake เพื่อระบายความร้อนภายใต้เบาะออกทางด้านข้างด้วย Side Vent  สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้นกับระบบไฟส่องสว่าง Full LED  รอบคัน พร้อมไฟหน้า DayTime Running Light และชุดไฟเลี้ยวรวมกันในชิ้นเดียว  ส่วนมาตรวัดความเร็วเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ  ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะรูปทรงพรีเมียมล้ำสมัย สามารถคัสตอมได้ มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อกแบบเปิดหน้าได้  ที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB สองช่อง มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงช่องเก็บถุงมือและช่องเก็บของที่ง่ายต่อการใช้งาน
      • HORIZON300 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Alpha Bule, สีเทา Hazy Sky Gray และ สีดำ Deep Space Black  ราคาจำหน่ายที่ 129,900 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!!! ราคาพิเศษ 119,900 บาท เพียง 600 คันแรกเท่านั้น

      Horizon150 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกขนาดเล็ก ตอบรับทุกความคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

    • HORIZON150 ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Classic ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 150 ซีซี. ตอบรับทุกความคล่องตัวในเมืองด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันขนาด 6.8 ลิตร พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรคหน้า-หลัง และระบบ Share Brake System หรือ SBS ระบบช่วยกระจายแรงเบรกระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง
    • HORIZON150 สะท้อนตัวตนผู้ขับขี่ให้โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น   ชุดตะแกรงระบายความร้อนด้านข้างพร้อมโลโก้ ALPHA VOLANTIS สามมิติ ดีไซน์ด้านท้ายทรง Tear Drop Shape สไตล์คลาสสิกสปอร์ต สอดรับกับชุดแต่งโครเมียมรอบคัน มาพร้อมด้วยชุดไฟส่องสว่าง Full LED รวมถึงมาตรวัด 2 สไตล์ ครบทุกฟังก์ชัน  ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ทุกรูปแบบด้วยเบาะตอนเดียว มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อกแบบเปิดหน้าได้ มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงมีช่องเก็บถุงมือ ช่องเก็บของ ตะขอแขวนเกี่ยวอเนกประสงค์ และที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB ถึงสองช่อง  เพื่อรองรับการใช้งานที่หลายหลาย
    • HORIZON150 มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้า Vivid Blue, สีแดง Deeply Red, สีขาว Crystal White และ สีดำ Deep Space Black ราคาจำหน่ายที่ 72,500 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!!! ราคาพิเศษ 69,500 บาท เพียง 500 คันแรกเท่านั้น
    • สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

      Facebook: Alpha Volantis

      Website: https://alpha-volantis.com/

      Youtube: Alpha Volantis