Skip to content
เปิดตัวแล้ววันนี้สำหรับ Keeway versilia 150 สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม

Keeway Versilia 150 New Icon of Style : สนุกทุกความท้าทาย…เป็นใครก็มันส์ได้ เริ่มตันความสนุกกันอีกครั้ง…เมื่อคีเวย์ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาด ดอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี ในประเทศไทย สร้างความมั่นใจ ด้วยตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ และที่สำคัญในการก้าวสูปีที่ 11 นั้น ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการบริการ

โดยได้ผนึกกำลังกับ Beneli Servizio ที่พร้อมจัดจำหน่าย และให้บริการกับรถจักรยานยนต์คีเวย์ทุกคัน เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญศูนย์บริการทุกแห่งจะได้รับการอบรมด้วยมาตรฐานเดียวกับทางเบเนลลี่ Versiia เป็นเมืองที่มีความสนุกและเต็มไปด้วยวัฒธรรม ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของอิตาลีบนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของอิตาลีและเป็นเมืองชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นทอสกานี่ แสดงถึงความสมบูรณ์แบบในด้านสุนทรียะภาพแบบคลาสสิก ย้อนเวลากลับไปอย่างมีสไตล์ด้วยสกู๊ตเตอร์ Keeway Versilia150 Versiia 150 ที่มาพร้อมความสนุก ในสไตล์ของอิตาเลี่ยนสกู๊ตเตอร์ ในคลาส 150 ซีซี
อโตเมติกพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการออกแบบ แฝงด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก และยังให้ความสำคัญกับสมรรถะและการใช้งานของผู้ขับขี่ ตอบโจทย์ใลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ 149.6 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ พร้อมจ่ายน้ำมันชื้อเพลิงด้วยระบบ EF ให้กำลังสูงสุด 7.2 กิโลวัตต์ ที่ 7,000รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุดที่ 10.5 นิวต้นเมตรที่ 6.,500 รอบ/นาที Versilia 150 ตอบโจทย์การใช้งานด้วยกุญแจแบบ Keyless พร้อมเสียงสัญญาณป้องกันการโจรกรรม โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Ful LED
ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ดูหรูหราทันสมัย โดยไม่ทำให้ทัศนวิสัยลดลง พร้อมแถบไฟ LED DRL dayime running light สุดล้ำพาดผ่านครอบคลุมสัญญาณไฟเลี้ยวที่เพรียวบาง เรือนไมล์ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มีไตล์ มีพร้อมพอร์ตซาร์จไฟที่อยู่ภายในกล่องหน้ารถ และที่เก็บของใต้เบาะ U B・x ขนาด 23 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน๊อคเต็มใบได้ ถังน้ำมันขนาบด้วยเบาะสไตล์วินเทจแบบ 2 ตอน ระบบกันสะทือนหน้าและหลังแบบเทเลสโคปีก ล้ออัลลอยด์สีตำขนาด 12 นิ้ว และหลัง 120/70 เน้นความคล่องตัว ด้วยวงเลี้ยวที่แคบ เหมาะกับการใช้งานในเมือง
เพิ่มความทันสมัยและความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 185 มม. Verslia 150 มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ Versilia 150 Standard สี ROSSO CORSA RED (แดง) ราคาแนะนำ 61,200 บาท และ Versilia 150 Special Keyless สี SUPER WHITE (ขาว) และ สี LAVA GREY(เทา) ราคาแนะนำ 63,500 บาทพร้อมการรับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร
ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคลิกเลย!! ttps;//it.ly/3eqrUBKและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Keeway Versilia150 ได้ที่
Website : www.keeway-thailand.com Facebook: KeewayMotorcycle Line : @Keeway