Skip to content
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดตัวอีก 4 รุ่นใหม่ล่าสุดในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์ผ่านบูธ The Power of Dreame

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นำโดย All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน มาพร้อมสมรรถนะขั้นสุด, New Dax125 รถ Iconic จาก CUB House โดดเด่นด้วยเฟรมแบบ T-Bone, New NT1100 บิ๊กไบค์สปอร์ตทัวริ่งดีไซน์ใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING Black Edition รถท็อปคลาสทัวริ่งที่มาพร้อมสีใหม่สุดดุดัน พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม Life Creation ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคนไทยมีความสะดวกสบาย รวมถึงการจัดแสดงนวัตกรรม EV Ecosystem ผ่านบูธ The Power of Dreamer

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You?” ฮอนด้ามองว่าการใช้ชีวิตคือเรื่องที่ไม่มีข้อจำกัด ความฝันจะเป็นจริงถ้าเราลงมือทำ แต่ความฝันที่ยิ่งใหญ่จะสำเร็จได้ถ้ามีพลังขับเคลื่อน เราจึงมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาเพื่อสร้าง Mobility World ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเทรนด์แห่งอนาคตที่เราไม่ได้มองเพียงแค่การพัฒนารถ EV เท่านั้น แต่มองไปถึงการพัฒนาในเชิงระบบนิเวศหรือ EV Ecosystem ทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดผ่านบูธ The Power of Dreamer ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า”

“ในงานครั้งนี้ เรามาพร้อมกับการเปิดรถรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนท์รวมถึง 4 รุ่น นำโดย All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคัน ผสานความแรงและความโฉบเฉี่ยวขั้นสุดไว้ด้วยกัน โดยมี เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวไทยในเจลีกเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ถ่ายทอด DNA ของความเป็นผู้นำจ่าฝูง ตามมาด้วย New Dax125 ที่มีคาแรกเตอร์พิเศษไม่เหมือนใครด้วยเฟรมแบบ T-Bone และรถบิ๊กไบค์ 2 รุ่นประกอบด้วย New NT1100 โมเดลสปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition รถทัวริ่งระดับท็อปคลาส นอกเหนือจาก 4 รุ่นนี้แล้ว ในงานนี้ยังจะเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับตัวจริงของ New ADV350 รถ Premium SUV Bike ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้”
All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “นำหน้า…อย่างจ่าฝูง” โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน เส้นสายตัวรถให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น ระบบไฟ LED ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ส่งกำลังความแรงต่อเนื่องด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 157 ซีซี เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในรถสปอร์ต เอ.ที. ให้ความคล่องตัวด้วยเฟรมใหม่ eSAF น้ำหนักเบา มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า และดิสก์เบรก หน้า-หลัง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ช่องเก็บของด้านหน้ามาพร้อมที่เสียบชาร์จไฟสำรองผ่าน USB Type A และช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ขึ้น จุได้ถึง 18 ลิตร มีให้เลือก 2 รุ่น เริ่มจากรุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black, สีขาว-ดำ Crystal White และสีแดง-ดำ Furious Red เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 63,500 บาท และรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black และสีขาว-ดำ Crystal white เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 69,900 บาท
New Dax125 รถ Iconic คันล่าสุดจาก CUB House สำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง และชอบใช้ชีวิตเต็มที่กับกลุ่มเพื่อน มาพร้อมคอนเซปต์ “Dax Me Out! วันไหนก็สุดดี…ถ้ามี Dax” ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเฟรม T-Bone ที่เป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1969 สู่ยุคปัจจุบัน สะท้อนคาแรคเตอร์ความสนุกที่มาพร้อมความคล่องตัว บิดสนุกตอบรับทุกความซ่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี เกียร์วน 4 สปีด โช้กหน้าแบบหัวกลับ ระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมดิสก์เบรก หน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Pearl Nebula Red และสีเทา Pearl Cadet Gray เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 84,900 บาท
New NT1100 สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “The New Touring Era” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บึกบึน แต่คล่องตัว รองรับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ให้พลังการขับเคลื่อนขั้นสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่งด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอสัมผัสล้ำสมัยแบบ TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 515,000 บาท
New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition รถทัวริ่งระดับท็อปคลาส มาพร้อมคอนเซปต์ “Beyond Your Masterpiece ให้ปลายทาง…เหนือทุกจินตนาการ” สีดำใหม่ สปอร์ตขั้นสุด สง่างาม โดดเด่นในทุกมิติ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,833 ซีซี 6 สูบ ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 7 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า ประสานการทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิด HSTC ให้การควบคุมที่แม่นยำและนุ่มนวล มาพร้อมโหมดการขับขี่ 4 รูปแบบ ให้ความสบายตลอดการเดินทาง ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบ Double Wishbone ที่ดูดซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 1,340,000 บาท
พบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH
เฟซบุ๊กคับเฮ้าส์ : fb.com/cubhousebyhonda