Skip to content
บิ๊กเซอร์ไพรส์ภายในบูธ ซูซูกิ เปิดตัว โมเดลใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ!!! มาพร้อมดีลเดือดทุกรุ่น ทุกสไตล์ สุดเร้าใจ ในงาน Motor Show 2022

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 หรือ Bangkok International Motor Show 2022 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด “ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล” – Keep Moving Forward Together! ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

ในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องไปสัมผัสในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ เร้าใจไปกับเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุก ๆ การเดินทาง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki Japanese Festival โดยมีคำนิยามว่า “สนุกสนานไปกับการขับขี่ในสไตล์ ซูซูกิ” – Enjoy With Suzuki Ridestyle โดยภายในบูธถูกคุมโทนด้วยสีดำเป็น Base ตัดด้วยสีน้ำเงิน Highlight แสดงออกถึงการผสมผสานสมัยใหม่แต่ยังคงแฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในปีนี้ ซูซูกิ จึงเน้นในเรื่องของความสนุกสนานสไตล์ญี่ปุ่น และ ความทันสมัย ตามแบบฉบับของ ซูซูกิ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมบูธ ซูซูกิ มีความสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการชมบูธ เหมือนดังอยู่ในงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่ง ซึ่งนอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน
ทั้งนี้ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 5 แอเรีย ได้แก่ Suzuki Sport Area, Suzuki Street Area, Suzuki Adventure Area และ Suzuki Convenience Area ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับความสนุกสนานของรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น All New Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก อีกทั้งยังมี Suzuki GSX-R1000R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP ในส่วนของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ใช้สำหรับเดินทางสู่การผจญภัยรูปแบบใหม่ในทุกเส้นทาง New Suzuki V-Strom 650XT และรถจักรยานยนต์ครอบครัวสุดประหยัดน้ำมัน New Suzuki Smash Fi เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2022 ในรุ่น Best Family Fashion และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ Suzuki Special Area ที่ทาง ซูซูกิ ยังคงสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น
เริ่มที่รุ่นแรกอย่าง All New Suzuki Raider J Crossover รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “ท้าทาย…ทุกทาง” ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย สนุกทุกความท้าทาย ที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน และอีกหนึ่งโมเดลใหม่ล่าสุดกับเจ้าของนิยาม เหนือทุกจุดสุดในรุ่น New Suzuki Raider R150 ปี 2022รถจักรยานยนต์สไตล์ไฮเปอร์ อันเดอร์โบน โฉมใหม่ล่าสุดออกแบบมาให้มีความสปอร์ต ปราดเปรียว น้ำหนักเบา คล่องตัวสูงในทุกการขับขี่ที่จะเผยโฉมครั้งแรกภายในงานเช่นกันนอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดายพิเศษสุดสำหรับบูธ ซูซูกิ กับ ดีลเดือดครั้งแรก และครั้งเดียวเท่านั้นเฉพาะช่วงงาน Motor Show 2022 บอกได้เลยว่าพลาดแล้วพลาดเลย กับโปรโมชันพร้อมของแถมอีกมากมาย มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท* ไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บของอเนกประสงค์ หมวกกันน็อค นอกจากนี้ยังมีของแถมอีกมากมายให้ครบทุกรุ่นทุกสไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการ และสามารถเลือกสรรให้ตรงกับความต้องการให้ตัวคุณ แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส M4 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี