Skip to content
Kawasaki SERPOICO 150 ตำนานแห่งยุค 90

เป็นการรีบอร์นกลับมาของรถมอเตอร์ไซค์ยุค 90 สายสปอร์ตทัวร์ริ่ง 2 จังหวะ ที่มีความแรงจี๊ดจ๊าด ปราดเปรียว เสียงแหลมผ่านท่อสูตรที่บาดลึกเข้าสู่โสดประสาท และกลิ่นควันที่หอมหวลชวนดม กับค่ายดังค่ายนี้ คาวาซากิ เรียกได้ว่าเป็นอันดับ 1 ครองใจวัยรุ่นมายาวนาน

คาวาซากิ เซอร์ปีโก้ 150 ที่คลานตามรุ่นพี่อย่าง KR ออกมาสู่ตลาด และได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แต่เรื่องของการแต่งนั้นก็อยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนว่าจะเพิ่มเติมชิ้นส่วนไหนให้ดูโดดเด่น และความแรงของเครื่องยนต์ที่รู้กันดีว่าทะลุ 200 กม./ชม. สิงห์ถนนหลวงในยุคนั้น เดิมๆ ไม่มีอยู่จริง

จากสภาพก่อนหน้านี้ ลงมือจัดทรงเก็บงานทุกชุดสีตามต้นฉบับเดิมๆ ตัดรูปแบบกราฟฟิกใหม่เป็นสีเขียว / ม่วง เบาะปาดบางแต่งฟองน้ำใหม่แบบแว๊นซ์ซิ่ง ที่พักเท้าต้องเกียร์โยงเท่านั้นไม่งั้นเชย เครื่องยนต์ 2 จังหวะ 150 ซีซี รหัสเสื้อสูบ 1855 เครื่องในลงทุนจัดชุดใหญ่ ลูกสูบ, แหวน, เพลาข้อเหวี่ยง เบิกใหม่แน่นๆ หม้อน้ำอลูมินัม และคาร์บูเรเตอร์ลูกดเหลี่ยม เบิกของแท้ แถมจัดการปาดทะลวงพอร์ทเพิ่มแรงม้าเป็นที่เรียบร้อย เน้นชุดบน เสื้อ ฝา เป็นหลัก

ปั๊มเบรกบน Adelin 17.5 x18 พร้อมขายึดอลูมินัม คาลิเปอร์ตัวล่าง Brembo 4 พอร์ท แบบโมโนบล็อกหูชิด จานเบรก Brembo ทานตะวันโฟลท์ติ้ง 10 ตัว ขนาด 285 มม. เบรกหลังก้านกระทุ้ง NISSIN ส่งผ่านน้ำมันแรงดันด้วยสายถักไปยังคาลิเปอร์เบรกที่ด้านหลังของ BREMBO ลูกสูบเดี่ยว ทรงผีเสื้อ ทำงานร่วมกับจานขนาด 220 มม.

โช้คอัพหลัง GAZI ที่ปรับค่าพรีโหลดของสปริงใหม่สำหรับใช้งานทั่วไป สวิงอาร์ม Aluminium Unitrak ดามล่างของตัวรหัส SE เอกสิทธิ์เฉพาะของ Kawasaki ชุดล้อเป็นล้ออลูมินัมสีทอง D.I.D งานญี่ปุ่น หน้า 1.40×17 ล้อหลังคือ 1.40X18 ใส่ยาง หน้า – หลัง IRC โซ่ RK 420 และช่วงท้ายความเท่ด้วยท่อไอเสียท่อลอดท้องสแตนเลสปลายไทเทเนียม DBS พร้อมกับเสียงที่กระตุ้นต่อมยุค 90s