Skip to content
NEW GPX DRON สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม แบรนด์ของคนไทย

ได้ฤกษ์งานยามดี GPX เตรียมโหมโรงเปิดศึกแบ่งแชร์ตลาดรถสกู๊ตเตอร์ ที่กำลังได้รับความนิยม ปล่อยภาพหลุดเรียกกระแส ด้วยชื่อสุดเท่ว่า DRONE ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน นี้

สำหรับ GPX DRONE สกู๊ตเตอร์ที่มีการออกแบบหรูหรา พรีเมี่ยม เป็นการจับมือร่วมกันกับแบรนด์ SYM ที่พัฒนารถสกู๊ตเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในเอเชีย และยุโรป

การดีไซน์ของตัวรถมีความสปอร์ต เฉียบคม ด้วยมุมเหลี่ยม และเส้นไลน์ตัดกัน ไฟหน้า 2 โคมแยก ส่องสว่างด้วย LED และมีไฟ Daytime Running Lamp อยู่ด้านในทันสมัยโคตรๆ ไฟท้าย ก็ไม่ธรรมดารับกับช่วงท้ายพร้อมกมับไฟเลี้ยว เป็น LED ใสวิ้งค์

แฮนด์เดิลบาร์ระดับกลาง วินชิลด์ทึบ ไม่แน่ใจว่าจะปรับระดับได้หรือเปล่า เรือนไมล์ถ้าจะให้เดาก็น่าจะเป็นแบบดิจิตอล LCD เบาะนั่งก็กว้างใหญ่ ดูแล้วน่าจะนั่งได้สบายก้น มีช่องเก็บของที่คอนโซลหน้า

ในส่วนของระบบกันสะเทือนโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิก ดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยว คาลิเปอร์ลูกสูบคู่ โช้คอัพหลังคู่แบบสปริงพรีโหลด มาพร้อมดิสก์เบรกหลังนะครับจะบอกให้ วงล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว

เครื่องยนต์ถ้าดูจากรูปแล้ว ก็น่าจะอยู่ในพิกัด 150-200 ซีซี ลูกสูบเดี่ยว แบบ CVT ระบบหัวฉีด จะว่าไปแล้วในคลาสนี้ก็น่าจะได้รับความนิยมไม่น้อย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเอาใจวัยรุ่นสายซิ่ง
คงต้องรอดูตัวจริงว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ คงได้เห็นกันเร็วๆ นี้ พร้อมกับราคาที่ได้ อึ้ง ทึ้ง ว๊าว กันแน่นอน