Skip to content
“ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery”

“ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery” พิสูจน์ความประหยัด ความคุ้มค่า จริง!!! จาก Food Delivery Lineman บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ครอบครัวที่ประหยัดและคุ้มค่าแห่งยุคอีกครั้ง หลังจากที่ “ยามาฮ่า ฟินน์” ทำสถิติประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 96.16 กม./ลิตร จากการแข่งขันประหยัดน้ำมันจากสื่อมวลชนในกิจกรรม “ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด” เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ยามาฮ่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้รถจักรยานยนต์รถครอบครัวในการประกอบอาชีพ ที่ต้องการความคล่องตัวและความประหยัด เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับกลุ่มผู้ประกอบอาชีพ Food Delivery ขึ้นในชื่อกิจกรรม “ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery”

สำหรับกิจกรรม “ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery” นี้ ทางยามาฮ่าจะทำการคัดเลือกผู้ที่ประกอบอาชีพ Food Delivery Lineman ที่มีประสบการณ์ในการรับส่งอาหารมาเป็นเวลานานและมีความสามารถในการทำยอดต่อวันสูงเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันจำนวน 5 คน โดยกิจกรรมครั้งนี้จะเน้นการแข่งขันในรูปแบบเรียลลิตี้ ซึ่งจะให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ใช้รถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” เป็นพาหนะในการแข่งขันเพื่อรับออเดอร์จากแอปพลิเคชั่น Lineman พร้อม รับ-ส่ง อาหารตามจริงภายใน 1 วัน โดยผู้ที่สามารถทำยอดรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการเติมน้ำมันได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน

โดยกิจกรรมการแข่งขัน “ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery” ผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ประกอบอาชีพ Food Delivery จะได้สัมผัสถึงสมรรถนะเครื่องยนต์ ความประหยัด ความคล่องตัว ความสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” ที่ถือได้ว่าเป็นรถครอบครัวที่ประหยัดสูงสุดและให้ความคุ้มค่าที่สุดของยุคนี้ได้ในทุกมิติอย่างแท้จริง เพื่อเป็นข้อมูลแนวทางให้กับผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ในการประกอบอาชีพ Food Delivery ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด

นอกจากกิจกรรมการแข่งขัน “ฟินน์ กล้า…ท้าประหยัด #2 Food Delivery” แล้ว ยามาฮ่ายังพร้อมให้การสนับสนุนผู้ที่ต้องการอยากได้รถจักรยานยนต์เพื่อนำไปประกอบอาชีพ Food Delivery โดยเฉพาะ ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” เพื่อไปประกอบอาชีพ Food Delivery ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2563 จำนวน 50 คัน เท่านั้น…เพียงส่งเอกสารการซื้อรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” พร้อมทั้งใบประกอบอาชีพรับส่งอาหารมาทางเพจ Facebook Finn Family รับไปเลย บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท สำหรับ “ยามาฮ่า ฟินน์” มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 4 รุ่นคือ รุ่น UBS ราคา 47,000 บาท, รุ่นล้อแม็กซ์ สตาร์ทมือ ราคา 45,500 บาท, รุ่นล้อซี่ลวด สตาร์ทมือ ราคา 43,500 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด สตาร์ทเท้า ราคา 40,900 บาท และรับสิทธิ์รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อ “ยามาฮ่า ฟินน์” ทุกรุ่นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2563

โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

www.yamaha-motor.co.th
www.facebook.com/yamahasocietythailand