Skip to content
Benelli TNT 600i Naked Bike For Fun Ride

สวย เท่ ดูดี แบบไม่มีที่สิ้นสุดกับไอเดียการแต่งรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นกระแสที่ฮิตติดต่อกันมาเป็นสิบๆ ปี ถึงแม้จะมีการพัฒนารูปแบบของตัวรถหรืออุปกรณ์ของแต่งตามยุคสมัย แต่คนชอบความโดดเด่นบนท้องถนนก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง

จะแต่งอย่างไรมันก็อยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนรับรองได้เลยว่าไม่เหมือนใครกับ
Benelli 600i รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขนาด 600 ซีซี 4 สูบเรียง สไตล์เน็กเก็ดที่ชาวไบค์
เกอร์หลายๆ คนชื่นชอบกับสมรรถนะความเร้าใจ สามารถขับขี่ใช้งานได้คล่องตัว ทั้งในเมือง และการเดินทางท่องเที่ยว

Benelli 600i คืออีกหนึ่งของรถบิ๊กไบค์ที่มีผู้ขับขี่ทั่วประเทศ และมีการปรับแต่งเพิ่มเติมความสวยโดดเด่นด้วยของอุปกรณ์ของแต่งมากมาย ทำให้มีความน่าขับขี่มากยิ่งขึ้น สำหรับเน็กเก็ดไบค์คันนี้ ถูกปรับให้ตำแหน่งท่านั่งก้มหมอบยิ่งกว่าเดิม สลัดคราบเน็กเก็ดธรรมดาจากแฮนด์บาร์ด้วยการใส่ชุดแฮนด์อลูมินัมแบบจับหัวโช้ค ขยับตำแหน่งลงต่ำ และใส่สวิตช์ครบครันเพื่อการใช้งานที่สะดวก ที่ปลายแฮนด์เป็นตำแหน่งของกระจกมองหลังสไตล์คาเฟ่ ก้านเบรกเหรียญปรับระดับสำหรับใช้กับแท้งค์แรงดันกล่องเหลี่ยม ต่อสายไล่น้ำมันถักเชื่อมต่อกับชุดดับเบิ้ลดิสก์เบรกหน้า คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ เรเดียลเม้าท์ เป็นแบรนด์ของ Benelli จานดิสก์แบบให้ตัวขนาด 300 มม. โช้คอัพหน้าหล่อเต็มๆ กับ UpSide-Down
ไฟหน้าโคมเดี่ยวทรงสปอร์ต เรือนไมล์ดิจิตอลอ่านค่าได้ง่ายเห็นเด่นชัดด้วยจอ LED ถังน้ำมันแบบครอบด้วยวัสดุ ABS เสริมความบึกบึน ปีกข้างหม้อน้ำออกแบบด้วยมุมเหลี่ยมให้ตัดอากาศไม่เสียการทรงตัว เบาะนั่ง ปรับแต่งใหม่ปาดเว้าลึกรองรับท่านั่งที่กระชับด้วยชุดพักเท้าเกียร์โยง และเปลือยชิ้นแฟริ่งส่วนไฟหลังมาเป็นแผงด้วยหลอด LED

ช่วงหลังรองรับการทำงานรับแรงกระแทกด้วยโช้คอัพเดี่ยววางอยู่ด้านข้าง กับโช้คอัพแก๊ส Gazi พร้อมด้วยแท้งค์แบบบิ้วท์อิน สามารถปรับตั้งค่าการทำงานรีบาวด์ได้ตามน้ำหนักหรือตามสไตล์ของผู้ขับขี่ ยัดติดทำงานร่วมกับสวิงอาร์มขนาดใหญ่ ด้านข้างดุดันด้วยปลายท่อคู่ท่อด้วยสีดำ วงล้อแม็ก 17 นิ้ว ก้านแบบตัว Y รัดแน่นด้วยยางหน้ากว้างพร้อมสำหรับการขับขี่ที่สนุกทุกการเข้าโค้ง