Skip to content
Yamaha QBIX125 AUTOMATIC Fashion idol

ถูกปรับเปลี่ยนลุคใหม่เพื่อสร้างความโดดเด่นในการนำเสนอไอเดียให้กับรถสไตล์สกู๊ตเตอร์ออโตเมติก แต่ด้วยรูปลักษณ์ของ QBIX เองก็มีการดีไซน์ได้โดนใจวัยรุ่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงไม่ยากที่จะเสริมเติม แต่งออพชั่นต่างๆ และสีสันใหม่ให้น่ามองมากยิ่งขึ้น

QBIX ฮอตฮิตติดกระแสวัยรุ่นด้วยรูปทรงเทรนด์ใหม่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ขนาดที่ไม่ใหญ่ เบาะใหญ่นั่งสบาย เครื่องยนต์ให้กำลังแรงบิดสนุก ขนาด 125 ซีซี BLUE CORE ประหยัดน้ำมัน ฟิกเจอร์สุดล้ำสมัย จอแสดงผลแบบฟูลดิจิตอล ไฟหน้า LED ส่องสว่าง ไฟเลี้ยวบิ้วท์อิน เบาะหุ้มหนังใหม่ทูโทน และกล่องเก็บของใต้เบาะอเนกประสงค์ มีช่องเล็กช่องน้อยใช้งานได้สะดวก แต่เมื่อถูกปรับเปลี่ยนแต่งเติมให้น่ามองมากขึ้นจึงทำให้ QBIX คันนี้เป็นรถที่มีความสวยงามสะดุดตาสีสันลวดลายถูกตกแต่งใหม่ มีการเสริมกันโครงรอบนอกและด้านในด้วยเหล็กดัดสีส้ม แฮนด์บาร์ลดระดับต่ำลง ปลอกแฮนด์อลูมินัม ก้านเบรกอลูมินัมที่ปรับระดับ กระจกมองหลังจอรูปไข่ วงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ง หน้ายางกว้างแบบกึ่งพร้อมลุยทั้งทางเรียบ และทางฝุ่นแบบซอฟๆ โช้คอัพหน้าออพชั่นเทรนด์สปอร์ตแบรนด์ Gazi แบบหัวกลับ ที่โดดเด่นด้วยกระบอกสีขาว ดิสก์เบรกหน้าจานโฟลท์ติ้ง 5 ตัว คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ และสายถักสแตนเลส ช่วงท้ายแน่นๆ วงล้อแม็ก 12 นิ้ว ปิดทึบ โช้คอัพหลังแบบยูนิตสวิง Gazi ปรับพรีโหลดพร้อม แท้งค์ซับแก๊สประจำการอยู่ด้านหลัง

เครื่องยนต์เพื่มอัตราการบิดเร่งรอบที่เร้าใจมากยิ่งขึ้นด้วยการเสริมไอเสียสแตนเลสเดินลอดออกข้าง และสวมด้วยปลายกระบอกคอสปริงยึดเข้ากับแคร้งเครื่องด้านขวา ให้เสียงที่ทุ้ม