Skip to content
Z900 รถซูเปอร์เน็คเก็ตไรเดอร์โฟกัสสุดประณีต

ขุมพลังและแซสซีที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานผสานกันอย่างเหนือชั้น ส่งให้ Z900 เป็นรถที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมและครบเครื่องซึ่งสามารถรองรับผู้ขับขี่ได้ในทุกระดับทักษะ คาแรคเตอร์การตอบสนองที่เป็นมิตร (เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบ Traction control) ถูกเสริมด้วยสมรรถนะการควบคุมอันคล่องแคล่วและคันเร่งที่ตอบรับการใช้งานได้อย่างฉับไว แม่นยำ เหมือนเช่นเคย Z900 เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถรองรับการใช้งานในเมืองได้ด้วยความสะดวกคล่องตัว แต่เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ที่มอบความสนุก เร้าใจ สูงสุด สถานที่ที่รถคันนี้ตอบสนองได้ดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุดจึงเป็นเส้นทางคดเคี้ยวและถนนที่เปิดโล่ง

ยางติดรถใหม่ Dunlop SportmaxRoadsport 2 ช่วยเสริมสมรรถนะการควบคุมของ Z900 ให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้นการออกแบบชิ้นส่วนบริเวณรอบโคมไฟหน้าได้รับการออกแบบใหม่ เพิ่มความเฉียบคมและสื่อถึงความเล็ก กระชับ เส้นสายถูกปรับให้ลาดเอียงไปด้านหน้าน้อยกว่าเดิม แต่เพิ่มความคมของเหลี่ยมมุมเพื่อให้รับกับชุดไฟหน้าใหม่

KTRC: Kawasaki Traction Controlระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction control) ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของคาวาซากิช่วยเสริมสมรรถนะทั้งการขับขี่แบบสปอร์ตและเพิ่มความปลอดภัยบนผิวทางที่เปียกลื่นให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับใช้งานได้มากถึงสามโหมดซึ่งแต่ละโหมดจะเพิ่มความรัดกุมในการทำงานของตัวระบบเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์การขับขี่และความต้องการของผู้ใช้

โหมดการขับขี่ทุกโหมดทำงานลิงค์กับระบบ KTRC และโหมดส่งกำลังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับระดับของระบบ Traction control และการส่งกำลังให้เหมาะสมกับสถานการณ์การขับขี่ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผู้ขับขี่สามารถเลือกระหว่างโหมด Full Power หรือ Low Power เพื่อปรับการส่งกำลังของตัวรถให้เหมาะกับสภาวะการขับขี่และความต้องการในการใช้งาน ในโหมด Low Power กำลังของตัวรถจะถูกจำกัดให้เหลือประมาณ 55% ของโหมด Full Power (กำลังที่ลดลงแตกต่างไปตามรอบเครื่องยนต์และตำแหน่งคันเร่งที่ใช้ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้น)เรือนไมล์สี TFTเรือนไมล์ฟูลดิจิตอลสี TFT ขนาด 4.3 นิ้ว ใหม่ ยกระดับให้มิติเบื้องหลังแฮนด์มีความไฮเทคและหรูหรา มาตรวัดใหม่ยังมาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะตัวที่ไม่มีในโมเดลรุ่นเก่า