Skip to content
MSX125 MINI STREET BIKE

อยากโชว์…ก็มาดิครับ MSX125 ตัวจี๊ดจากราชบุรีขอโชว์ของหน่อย สำหรับวัยรุ่นสายแว๊นซ์ทั้งหลาย จัดองทรงสภาพใหม่กดหน้ายืดท้ายสไตล์ Long Base ฐานยาว

ถึงแม้ว่าช่วงนี้กระแสของรถเกียร์จะค่อนข้างเงียบไปเพราะการเปิดตัวใหม่ของรจักรยานยนต์สายออโตเมติกกำลังมาแรงจริงๆ คงห้ามกันไม่ได้แต่สำหรับการตกแต่ง ไม่มีทางที่จะเงียบได้แน่นอน หาเรื่องเสียเงินไปเรื่อยๆ มันเป็นความสุขของคนชอบแต่งรถ ประกอบนู้นนิด นี่หน่อย ขัดๆ ตัดๆ ใส่อุปกรณ์เข้าไป มันก็สะดุดตา MSX 125 คันนี้ ดูแป๊บเดียวคงไม่สะกิดสายตาสักเท่าไหร่ แต่ลองตั้งใจมองดูสักพัก จะค่อยๆ ซึมซับกับรายละเอียดความลงตัวของสีสันและอุปกรณ์ของแต่งที่เสริมเติมแต่งเข้าไป สีของตัวรถเรียบๆ ไม่ต้องคาดลวดลายสาดสีพื้นๆ น้ำเงินดูสว่างเมื่อมีแสงมากระทบ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เสริมครอบด้วยวินชิวแต่ง เบาะนั่งปาดเรียบๆ รับจากถังน้ำมันลงมา แฮนด์ทรงสปอร์ตยกมาทั้งชุดเพื่อวางทับบนแผงคอเดิมจุดยึดที่ตู๊กตา ก้านเบรก/คลัทช์อลูมินั่มปรับระดับ โช้คอัพหัวกลับกระบอกสูบแล๊พสติ๊ก
เกอร์เค่ฟล่าร์ วงล้อแม็กอลูมินั่น 12 นิ้ว เพิ่มขนาดหน้ากว้างขึ้น ดิสก์เบรกของเดิมเพิ่มเติมคือ สายไล่น้ำมันเบรกถักสแตนเลสย้ำหัวหัว 90 องศา สีสันของเครื่องยนต์แต่งด้วยงานอลูมินั่ม CNC การ์ดกันแคร้ง ฝาครอบวาล์ว การ์ดกันสเตอร์หน้า ชุดพักเท้าแบบเกียร์โยง ช่องน้ำมันเครื่องเพิ่มอากาศหายใจและช่วยระบาบยความร้อน ด้วยหัวน็อตและสายถัก
ช่วงหลังค้ำยันการรับแรงกระแทกด้วยระบบซับเพนชั่น Gazi พร้อมกับซับแท้งค์บิ้วท์อิน ซึ่งสามาถปรับ พรีโหลด และ รีบาวด์ได้ ขยับจุดเยื้ององศาจากเดิม สวิงอาร์มยืดยาวเพิ่มฐานล้อที่ยาวขึ้นท้ายโล่งๆ ดิสก์หลังคาลิเปอร์เดี่ยว

เป็นอีกหนึ่งไอเดียของคนชอบแต่งรถเพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา ในแบบฉบับของ MSX125 Street Bike ที่ใช้งานได้คล่องตัว ใครมีรถสวยๆ อยากลงนิตยสารไรดิ้ง อย่ารอช้า ติดต่อมาหรือ ถ่ายรูปส่งมาได้.