Skip to content
GRAND FILANO PREMIUM SCOOTTER

กับความลงตัวในแบบของคุณเองด้วยการเสริมเติมแต่งรถจักรยานยนต์ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีสัน หรืออุปกรณ์ของแต่งที่ลงตัว สร้างความแตกต่าง ซึ่งเป็นการโชว์ไอเดีย และความชอบในสไตล์ต่างๆ

กี่ยุคสมัยรถจักรยานยนต์ก็ยังคงเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยม ด้วยความคล่องตัว ใช้งานง่าย ทำให้เห็นกันมากมายบนท้องถนน และการแต่งรถเพิ่มความสวยงามก็มีควบคู่กันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นรถรูปลักษณ์แบบไหนก็ตาม แต่สำหรับรถแต่งคันนี้ก็คือ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ รถออโตเมติกไฮคลาส มาด้วยความลงตัวแบบคลาสสิค ถูกปรับเพิ่มเติมด้วยไอเดียของยุคใหม่กับความโมเดิร์นของอุปกรณ์ของแต่งต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น และวัยทำงาน ความโดดเด่นที่สะดุดตาอันดับแรกน่าจะเป็นที่สีสัน และการคาดลวดลาย เพราะมันแตกต่างไปจากสีสันเดิมๆ ที่ผลิตออกมา ไม่มีสีนี้แน่นอน สีสไตล์พาสเทลดูแล้วไม่จี๊ดจ๊าดแต่มันดูมีระดับ การตัดเส้นที่ไม่เน้นความหวือหวายังคงให้ความคลาสสิค วงล้อที่เป็นแม็กจากของเดิมลดขนาดลงมาใช้ 12 นิ้ว และสาดสีใหม่ให้เป็นโทนเดียวกับตัวรถ ดิสก์เบรกหน้าเสริมใหม่ด้วยจานดิสก์เดี่ยวขนาด 200 มม. แบบให้ตัวได้ด้วยโฟลท์ติ้งสีทอง 8 ตัว คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว สร้างขายึดอลูมินัมขึ้นมาใหม่ด้วยงาน CNC

ทางด้านของออพชั่นเสริมที่ช่วยลดความเสียหายของแฟริ่งด้วยเคสกันกระแทกรอบรคันดัดเข้ารูปไม่เกะกะ เบาะนั่งดีไซน์แบบย้อนยุคแบ่งเป็นสองตอน เสริมแรคหลังสำหรับติดตั้งกล่องอเนกประสงค์เพื่อใส่ของพร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้น ช่วงล่างด้านหลังเสริมความเท่และโดดเด่นด้วยโช้คอัพ Gazi แกนขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับออพชั่นปรับสองระบบ พรีโหลด และ รีบาวด์ เพิ่มเสถียรภาพในการซับแรง และการควบคุม เครื่องยนต์ปรับอัตราการเร่งที่ติดมือและลากรอบได้ยาวขึ้นมาอีกนิดด้วยท่อไอเสียสแตนเลสปลายทรงกระบอก และเก็บรายละเอียดตามจุดต่างๆ ด้วยน็อตสีทอง และอลูมินั่ม