Skip to content
เทพต๋ง – พีรพงศ์ แกร่งสุด เหมาชัยชนะ 6 เรซ ติดต่อ โกยแต้มนำโด่ง SUPER SPORT 600cc ลุ้นแชมป์แบเบอร์!!!

ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ยอดนักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม กระชากคันเร่งยามาฮ่า YZF-R6 กวาดชัยชนะอันดับที่ 1 ติดต่อกัน 6 เรซซ้อน โกยนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ SUPER SPORT 600cc ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019

เกมในเรซที่ 6 รุ่น SUPER SPORT 600cc ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 3 ออกสตาร์ทในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ต่อเนื่องจากผลงานระดับท็อปคลาสของ ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ดาวบิดไทย สังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่บิดคว้าโพลโพซิชั่น ก่อนจะซิ่งคว้าชัยชนะครั้งที่ 5 ในฤดูกาลให้กับตนเอง จากเกมในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

และยังคงเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมของยอดนักบิดไทยที่ระเบิดฟอร์มเก่งในเกมโฮมเรซ ก่อนจะบิดหนีคู่แข่งคว้าชัยได้เป็นเรซที่ 6 ติดต่อกัน หลังควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ส่งผลให้ ดาวบิดไทย โกยไปทั้งสิ้น 150 คะแนนเต็ม นำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 3 ของฤดูกาลนี้ ปูทางสู่บัลลังก์แชมป์ประจำปีค่อนข้างแบเบอร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 2562 ณ สนามซูซูก้า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่นโดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand