Skip to content
MSX BY TU PAKNAM

ชุมนุมไอเดียเรื่องของรถสวย ใครที่เคยไปงานประกวดต่างๆ จะเห็นว่าแต่ละสำนักจะคิดไอเดียขึ้นมา และตกแต่งด้วยอะไหล่ที่มากมายแตกต่างกันไป สวยโดดเด่นคนละแบบ ตามจิตนาการ และความต้องการนำเสนอในรูปแบบต่างๆ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานเรื่องของการใช้งานได้จริงและปลอดภัย

สำหรับรถแต่งคันนี้ถูกสลักชื่อเอาไว้ว่าเป็นรถ MSX มาจาก TU PAKNAM มาแบบเต็มอารมณ์ ทำให้คันนี้มีลายละเอียดในเรื่องของการแต่งค่อนข้างจะเยอะ ไม่ว่าจะเป็นชุดสีที่พ่นออกแบบลายขึ้นมาใหม่ทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น เบาะมีการสร้างขึ้นใหม่จะเห็นได้จากลายที่ปักเอาไว้จากหน่อยวัด ด้านแฮนด์มีการเปลี่ยนใหม่ทำให้ดูเป็นสไตล์มินิเน็กเก็ดไบค์มากขึ้น กระจกปลายแฮนด์สไตล์ยอดฮิตของ CRG แคร้งเครื่องยนต์ที่ใส่การ์ดชุดสีเงินเข้าไปด้วย พร้อมกับมีตัวกันล้มที่ติดมาทั้ง 2 ข้าง ที่ด้านล่างก็มีอันเดอร์เคราริ่งใส่เป็นงานเคฟล่าร์เสริมความดุดันคมเข้มดุเข้าไปอีกเล็กน้อยที่ตัวถังเองก็มีจัดมาได้รับกันอย่างลงตัว ไฟหน้าก็แปลงเป็นงานเคฟล่าร์อีกหนึ่งจุด ไฟเลี้ยวหน้าเป็นดวงเล็กเช่นเดียวกับไฟเลี้ยวหลัง พักเท้าเกียร์โยงสีเทา เมทลิคเป็นงานของ TU PAKNAM ซึ่งจะไม่ใช่เพียงแค่พักเท้าของคนขับเท่านั้น แต่ว่ายังมีพักเท้าของคนซ้อนพ่วงตามมาด้วย มือจับคนซ้อนเป็นตัวสีดำ ที่ล้อหลังก็ใส่บังโคลนเอาไว้ถึงสองตัว ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยวสีแดง และสายถักหุ้มด้วยยางสี เสริมด้วยการ์ดสุดเท่แบบสปอร์ต ชุดท่อเป็นงานสร้างขึ้นมารองรับสำหรับการเพิ่มแรงม้าเล็กๆ และได้เสียงที่แผดดัง โช้คอัพหลังมั่นใจของดีมีคุณภาพระดับสูง สีสันโดดเด่นด้วยแบรนด์ของ GAZI ที่มีซับแทงค์บิ้วท์อิน เข้าไปอีกหนึ่งตัว

ซึ่งต้องบอกว่าอะไหล่ส่วนมากจะเป็นงานสร้างของ TU PAKNAM ที่มีเบรนด์ของ SEVENSPEED ที่สร้างขึ้นมาไม่ได้เพียงแค่เอามาใช้กับ MSX คันนี้เท่านั้น เพราะว่าถ้าหากใครที่ชอบเรื่องอะไหล่ต่างๆที่อยู่บนตัวรถก็ยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านอะไหล่แต่งตัวไปด้วย