Skip to content
นี่สิ ของจริง! Panigale V4R มาแล้วววววว…

อัลวาโร่ บาติสต้า สยบน้ำลายทั้งหลาย แสดงให้เห็นว่านี่ของจริงไม่ต้องใช้สแตนอิน คว้าซูเปอร์โพลเรซ ออกสตาร์ทกริดแรก และไม่รอช้ากับความกระหายชัยชนะ พุ่งขึ้นนำแบบม้วนเดียวจบครบสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ ไม่รอให้ใครขึ้นมาเกาะท้าย คว้าดับเบิ้ลแชมป์ WSBK สนามแรก โคตรหล่อ! แต่ทีมเมทอย่าง แชส เดวี่ส์ เกิดอะไรขึ้น เซ็ทรถคนละแบบหรืออย่างไร ติดอยู่ในกลุ่ม 3 หนีไม่ออกจบในอันดับ 7 แต่ไฮไลท์ที่แย่งซีนแชมป์ เกมโคตรเดือดของ คู่หู หรือ คู่แค้น ค่ายเดอะฮัค ยักษ์เขียว KRT ทีมงานนั่งลุ้นก้นไม่ติดเบาะ ไรเดอร์จัดหนัก โชว์สปีริตไม่มีคำว่า ทีมออเดอร์ เรีย เปิดฉากเล่นก่อน แต่ ฮาสแลม ก็มีของดีมั่นใจลองของชุดใหญ่ ทิ่มไลน์ใส่กันโค้งต่อโค้ง ทีมงานแมคคานิค หายใจไม่คล่อง แต่จบด้วยโพเดี้ยม เรีย 2 และ ฮาสแลม 3 ถ้าเป็นแบบนี้ทุกเกมก็มันคนดู แต่ทีมงามบอกเสียวว้อยยยย

ฟาน เดอ มาร์ก ดูเหมือนจะไม่มีอะไรโดดเด่น แต่พอเห็นรุ่นน้า มาร์โก้ เมลันดรี้ ไล่ข้างหน้าจนเป๋ไปเป๋มาช่วงท้ายๆ เลยบวกขึ้นไปและได้ผลแซงเข้าเป็นอันดับ 4 ตามมาด้วย อเล็กซ์ โลวส์ ก็ฉวยโอกาสนี่แซงขึ้นมาด้วยเช่นกัน แต่นี่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณเตือนกลุ่มหน้าเลยว่า ยามาฮ่า เอาจริงและมีโอกาสขึ้นไปลุ้นแชมป์ได้เหมือนกัน กลุ่มหลังสลับตำแหน่งกันตลอด คอร์เตรซี่ ยังรับมือไหวเกาะท้ายรุ่นพี่ เดวี่ส์ เข้าที่ 8 ทางด้านของค่ายปีกนก ลีออน คาเมียร์ กลับมาได้แต่ยังดีไม่พอกับอันดับที่ 10 กว่าจะเอาตังรอดมาได้เหนื่อยเลย สองนักแข่งตราพัด S1000RR ไรเตอร์เบอร์เกอร์ และ ไซคส์ สตาร์ทต้นเกมขึ้นมาได้ดีในแถวหน้า แต่พอกลางเกมผ่านไปรูดลงไปท้ายแบบหมดลุ้น ยังดีที่มีคะแนนเก็บเข้ากระเป๋า คงต้องทำการบ้านกันใหม่ในสนามหน้า ส่วนนักแข่งแดนอาทิตย์อุทัย คิโยนาริ เข้าอันดับที่ 15 เท่ากับเรซแรก มี 2 แต้ม ในสนามแรก

ติดตามการแข่งขันในสนามที่ 2 แบบนั่งเชียร์ติดแทร็ค เจอกันที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ วันที่ 15-17 มีนาคม คอมอเตอร์สปอร์ตอย่าพลาด