Skip to content
Kawasaki SERPOICO 150

เป็นการรีบอร์นกลับมาของยุค 90 รถจักรยานยนต์สปอร์ต 2 จังหวะ ที่มีความแรงจี๊ดจ๊าด ปราดเปรียว เสียงแหลมผ่านท่อสูตรที่บาดลึกเข้าสู่โสดประสาท และกลิ่นควันที่หอมหวลชวนดม กับค่ายดังค่ายนี้ คาวาซากิ เรียกได้ว่าเป็นอันดับ 1 ครองใจวัยรุ่นมายาวนานจนถึงทุกวันนี้

คาวาซากิ เซอร์ปีโก้ 150 ที่คลานตามรุ่นพี่อย่าง KR ออกมาสู่ตลาดและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แต่เรื่องของการแต่งนั้นก็อยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนว่าจะเพิ่มเติมชิ้นส่วนไหนให้ดูโดดเด่น และเจ้าของคันนี้ก็เก็บงานหาของเองกว่าจะได้มาสวยงามขนาดนี้เล่นเอา กระเป๋าเบาไปเลย ด้วยฝีมือของ คุณธีระพงษ์ รินพันธุ์ จากสภาพเก่าๆ ก็เก็บงานทุกชุดสีตามต้นฉบับ ตัดรูปแบบกราฟิกใหม่เป็นสีเขียว / ม่วง เบาะปาดแต่งฟองน้ำใหม่ ที่พักเท้าเกียร์โยงอลูมินัม เครื่องยนต์ที่ยังคงใช้แบบสแตนดาร์ด 150 ซีซี รหัสเสื้อสูบ 1855 ลูกสูบ, แหวน, เพลาข้อเหวี่ยง, หม้อน้ำอลูมินัม และคาร์บูเรเตอร์ เบิกของแท้ใหม่หมดทุกชิ้น ชุดปั๊มเบรกบน Adelin 17.5 x18 พร้อมขายึดอลูมินัม คาลิเปอร่ตัวล่าง Brembo 4 พอร์ท แบบโมโนบล็อก จานเบรก Brembo ทานตะวันโฟลท์ติ้ง 10 ตัว ขนาด 285 มม. เบรกหลังก้านกระทุ้ง NISSIN ส่งผ่านระบบผ่านสายถักไปยังคาลิเปอร์เบรกที่ด้านหลังของ BREMBO ลูกสูบเดี่ยว จานขนาด 220 มม.

โช้คอัพหลัง GAZI ที่ปรับความนุ่มนวลของสปริง สวิงอาร์ม Aluminium Unitrak ชุดล้อเป็นล้ออลูมินัมสีทอง D.I.D งานญี่ปุ่น หน้า 1.40×17 ล้อหลังคือ 1.40X18 ใส่ยาง หน้า – หลัง IRC RK 510 และช่วงท้ายความเท่ด้วยท่อไอเสียท่อสแตนเลสปลายไทเทเนียม DBS พร้อมกับเสียงที่กระตุ้มต่อมยุค 90s