Skip to content
Yamaha QBIX PLUS

สายออโตเมติกคิขุอาโนเนะ เห็นแล้วคงชอบกับรูปทรงและดีไซน์ที่มาตอบโจทย์ กลุมวัยรุ่น ความกะทัดรัด และ สมรรถนะของเครื่องยนต์ รวมไปถึงสีสันที่มีการตกแต่งใหม่เพิ่มความโดดเด่นให้น่ามองของและน่าขับขี่มากยิ่งขึ้น

Yamaha QBIX เปิดตัวมาด้วยดีไซน์ที่ฉีกแนวจากรถสกู๊ตเตอร์ทั่วไป ทรงเหลี่ยมมุมโค้ง สีสันสวยงาม เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี เพิ่มความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อเสียและท่อกรองอากาศออกทางด้านข้าง การปรับแต่งพื้นผิวสีให้เป็นลวดลายด้วยงานแล็ปรอบคัน โทนสีเบจ และตัดด้วยสีเหลืองนีออนแบบสะท้อนแสงยิ่งทำให้ตัวรถดูมีความน่าสนใจและสะดุดทุกสายตาเมื่อขับขี่บนท้องถนน และยังแฝงไปด้วยออพชั่นที่เอาเข้มาเสริมอีกมากมาย
ช่วงบนที่เปลี่ยนจากแฮนด์บาร์เป็นชุดแผงคออลูมินั่มปีกนกยกขึ้นและใช้แฮนด์แบบสปอร์ตจับที่แกนเหมือนหัวโช้ค ปลอกแฮนด์ลายคลาสสิค จอแสดงผลยังคงใช้เป็นของเดิม ปั๊มแรงดันดิสก์เบรกหน้า และ เบรกหลังดรัมแต่เปลี่ยนเป็นปั๊มแบบไฮโดรลิค กระปุกลอย เบาะนั่งปาดแต่งทรงใหม่เรียบๆ แต่มีเนินท้ายเล็กๆ การยึดเกาะผิวถนนยางเรเดียลหน้ากว้างสวมเข้ากับวงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ที่เน้นวงล้อหลังขนาดใหญ่เป็นพิเศษด้วยการผ่าเชื่อมขยาย โช้คอัพหน้าแบบสกู๊ตเตอร์ ดิสก์เบรกฝหน้าจานเดี่ยว 200 มม. แบบให้ตัวด้วยโฟลท์ติ้ง และใช้คาลิเปอร์แบบเรเดียลเม้าท์ 4 ลูกสูบ ต่อเดินสายไล่น้ำมันด้วยสายถักสแตนเลส โช้คหลังเดี่ยวแบบมีซับแทงค์บิ้วท์อิน

เป็นความเรียบหรูดูสบายๆ สีสันสดใส ปรับเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำให้ตัวรถมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ใครจะเอาสไตล์นี้ไปแต่งก็จัดไปเลยครับ