Skip to content
Yamaha QBIX 125 SCOOTER LOWRIDER

เจาะเข้าทุกกลุ่มของวัยรุ่นด้วยการออกแบบดีไซน์ฉีกแนวของรถออโตเมติกทั่วไปและมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ล้ำนำสมัย เน้นการขับขี่ที่สะดวกง่ายดายและประหยัดน้ำมัน การสานต่อยอดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ได้รับความนิยมของกลุ่มวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องด้วยการแต่งสวย เป็นการโชว์ไอเดียและเป็นแนวทางให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้ทั่วไป

สำหรับความสวยงามและความโดดเด่นของรถออโตเมติก QBIX คันนี้ มีการปรับแต่งสีสันใหม่ด้วยลายกราฟฟิคและเส้นสายแบบสปอร์ต ด้วยเฉดสีที่สะดุดตาสีเขียวที่มีความประกายของมุขและตัดกับสีดำ สำหรับในส่วนอื่นก็เสริมด้วยอุปกรณ์ของแต่งที่หาซื้อได้แล้วแต่ความชอบและไอเดียของแต่ละคน อย่างข้างหน้าไฟเปลี่ยนแปลงใส่เป็นไฟสองชั้น วงล้อแม็กสีสันใหม่สวยงามตัวยางเรเดียลหน้ากว้าง ไว้ร่อนบนทางเรียบ ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ ทรงเรเดียลเม้าท์ แฮนด์เดิ้ลบาร์ทรงต่ำปลายแฮนด์สวมด้วยกระจกมองหลังสี่เหลี่ยม ปั๊มแรงดันดิสก์เบรกก้านกระทุ้ง Brembo กระปุกลอยก้านเบรกขาพับ ประกับคันเร่งอลูมินัมสองสาย ได้เรือนไมล์แบบฟูลดิจิตอล ส่วนอินเนอร์ด้านในช่องเก็บของฝาหุ้มด้วยเคฟล่าร์ตะขอเกี่ยวพับได้ ท่านั่งสบายๆ ด้วยเบาะขนาดใหญ่กว้าง แบ่งเป็นสองช่วง ฟุตบอร์ดเสริมยางวางเท้ากันลื่น

ด้านหลังโช้คอัพเดี่ยวระบบแก๊สของ Gazi ที่มีซับแท้งค์บิ้วท์อินที่สามารถปรับพรีโหลดของสปริงได้ และเสริมออพชั่นดิสก์เบรกหลังเอาไว้ด้วยจานแต่งขอบ คาลิเปอร์ลูกสูบคู่ Brembo วงล้อหลังฝาหน้ากว้างและยืดช่วงให้ฐานล้อยาวขึ้น ในส่วนของเครื่องยนต์เพิ่มสมรรถนะความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อสูตรเสียงเพราะเดินคอท่อออกด้านข้างสวมด้วยปลายท่อสแตนเลสขนาดใหญ่ กรองอากาศเคฟล่าร์ และใช้น็อตชุบรุ้งแต่งสีสันเพิ่มเกือบทั้งคัน
การปรับเปลี่ยนเพิ่มสีสันเพิ่มความโดดเด่นแต่ก็ยังคงเน้นในเรื่องของความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์การขับขี่ครบไม่ต้องกลัวเจ้าหน้าที่เรียกตรวจและเป็นที่น่าสนใจบนท้องถนนอีกด้วย