Skip to content
CB150R SCRAMBLER

เรื่องของไอเดียการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ของสำนักแต่งประเทศไทยถือได้ว่าไม่ธรรมดา ไอเดียบรรเจิดสร้างสรรผลงานได้โดดเด่นสะดุดตา รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ สร้างขึ้นมาเองและยังสามารถส่งไปขายยังต่างประเทศได้อีกด้วย

ความโดดเด่นที่เป็นมาสเตอร์พีซมีคันเดียวในโลกของรถแต่ง CB150R ที่ผ่านการนำเสนอไอเดียในรูปแบบของ Scrambler ซึ่งต้องมีการตัดเติมเสริมแต่งซับเฟรมช่วงท้ายใหม่เพื่อให้รอบรับกับเบาะนั่งที่เรียบและตรง ถังน้ำมันเดิมๆ เพิ่มเติมด้วยการครอบปิดด้วยเคฟล่าร์ให้ดูเข้มๆ และคาดด้วยลายสติ๊กเกอร์พร้อมโลโก้ของ H2C ปีกข้างหม้อน้ำและบังโคลนหน้า เป็นงานเคฟล่าร์แท้ๆ ที่เจ้าของรถมีความชำนาญในการสร้างขึ้นมาเองงานเนียนงานเนี๊ยบ ไฟหน้าครอบปิดด้วยตระแกรงให้ดูแข็งแกร่ง แฮนด์เดิ้ลบาร์พร้อมตัวค้ำกันแฮนด์บิดเสียทรง กระจกทรงกลมติดที่ปลายแฮนด์ โช้คอัพหน้าหัวกลับ SHOWA ระบบดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยว 310 มม. คาลิเปอร์แบบเรเดียลเม้าท์ NISSIN 4 พอร์ท วงล้อจากแม็กเปลี่ยนเป็นอลูมินัมแบบซี่ลวด และสวมรัดด้วยยางกึ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายสไตล์ท่านั่งกระชับมากยิ่งขึ้นมาที่พักเท้าแบบเกียร์โยงให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สวิงอาร์มอลูมินัมงาน CNC จาก Nui Racing ทำงานร่วมกับโช้คอัพหลังโมโนโช้คเทคโนโลยีระดับแชมป์แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ Gazi ที่มีทั้งความสวยงามและสมรรถนะอย่างเต็มที่ รุ่นนี้มีซับแท้งค์บิ้วท์อินและปรับพรีโหลดได้ ดิสก์หลังจานเดี่ยว 240 มม. คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว

เครื่องยนต์ภายนอกแคร้งทั้งสองข้างถูกป้องกันด้วยชุดกันสไลด์ การ์ดใต้เครื่องด้านหน้ากันเศษหินและกันกระแทก ส่วนเครื่องของความเร้าใจในการขับขี่ก็เพิ่มการรีดแรงม้าให้บิดติดมือและเสียงทุ้ม เป็นการเดินท่อไอเสียออกข้างยกขึ้นแบบสแครมเบลอร์พร้อมกับแผ่นกันร้อนปลายกระบอกสแตนเลส