Skip to content
Yamaha QBIX125 Scooter Modify

ยังเป็นความนิยมจากรุ่นสู่รุ่นจะยุคไหนสมัยไหนคนไทยก็ยังคงชอบความสวยงามและความแรงเป็นของคู่กันมา ความแปลกใหม่ของรถสมัยใหม่ นอกจากสีสันแล้วรูปลักษณ์ภายนอกก็มีส่วนทำให้รถมีความโดดเด่นขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนก็ตาม

สำหรับการตอบสนองของผู้ใช้ที่มีหลากหลายสไตล์ค่ายรถจึงผลิตรถจักรยานยนต์ออกมาตอบสนองความต้องการที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายของผู้ใช้ ซึ่งค่ายดังผู้นำเทรนด์อย่าง
ยามาฮ่า จัดสรรรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มีความน่ารักสดใสรูปทรงกะทัดรัด เอาใจวัยรุ่นอย่าง QBIX125 พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจด้วยการตกแต่งสวยงามเป็นแนวทางใหม่ให้กับนักแต่ง QBIX ออโตเมติกขนาดเล็ก ที่มีรูปทรงเหลี่ยมๆ สีสันสวยงามสะดุดตา สีฟ้า ชมพู ม่วง มาเป็นลูกกวาดและคาดตัดลายด้วยสติ๊กเกอร์แตกต่างไปจากรถเดิม และเพิ่มเติมออพชั่นเข้าไปให้น่าสัมผัส การปรับเปลี่ยนวงล้อแม็กให้มีขนาดหน้ากว้างลายก้านแบบสปอร์ตเพื่อรองรับกับยางเรเดียลใหญ่ให้การเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้นไม่ใช่ดูแค่สวยงามอย่างเดียว โช้คอัพหน้าของแต่งซึ่งเป็นสไตล์ของสกู๊ตเตอร์ ดิสก์เบรกหน้าดูสวยและโดดเด่น จานดิสก์สร้างแบบให้ตัวด้วยโฟลท์ติ้ง 8 ตัว คาลิเปอร์แบบเรเดียลเม้าท์ลูกสูบคู่ สายถักสแตนเลสย้ำด้วยหัววงแหวนสแตนเลส ด้านบนปั๊มดิสก์ตู้ปลาก้านปรับระดับ แฮนด์บาร์อลูมินัมพร้อมกับชุดตุ๊กตาใหม่ กระจกมองหลังทางสปอร์ตเลนส์ตัดแสง เบาะนั่งหนังแก้วเย็บหมุดขาวช่วงท้ายยืดเครื่องจากเฟรมออกไป 8 นิ้ว สร้างตัวยึดโช้คอัพหลังอลูมินัมใหม่เป็นแบบโมโนโช้ค บังโคลนหลังแขนเดี่ยว

เครื่องยนต์เดินท่ออากาศออกมาดูดด้านข้างด้วยท่อสแตนเลสสวมด้วยปากแตร แคร้งครอบชุดขับเคลื่อนสายพานทำสีให้เป็นชุดเดียวกับตัวรถ เสริสความจี๊ดจ๊าดให้อัตราเร่งบิดสนุกมายิ่งขึ้นด้วยท่อไอเสียเดินออกข้าง และวงล้อแม็กหลังสปอร์ตเรซซิ่ง 12 นิ้ว