Skip to content
CB300R NEO SPORT CAFÉ

ต่อเนื่องจากฉบับที่แล้วกับภารกิจสุดพิเศษ CB300R NEO SPORT CAFÉE CUSTOM BIKE การนำเสนอไอเดียการปรับแต่งเพิ่มเติมความสวยงามด้วยอุปกรณ์ และ ชิ้นงานต่างๆ เสริมความโดดเด่นให้กับตัวรถ และเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ชอบการแต่งรถในสไตล์ต่างๆ โดยที่เน้นถึงอุปกรณ์ของแต่งที่หาซื้อได้ง่าย ใส่ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลงและมีความสวยงาม

 

 

ฉบับที่แล้วเป็นการแนะนำตัวสำหรับรถใหม่ รายละเอียดต่างๆ สมรรถนะและเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่มีความหลากหลาย ทั้งรูปทรง การดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเสริมความเป็นสปอร์ตให้เข้ากับความคลาสสิค ทำให้น่าขับขี่มากยิ่งขึ้น จากตัวรถที่ไหลผ่านสายพานจากโรงงานสภาพเดิมๆ ถูกแต่งแต้มเติมสีสันลวดลายใหม่ ด้วยสติ๊กเกอร์ด้านข้างปีกหม้อน้ำและถังน้ำมันที่เป็นลายออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ของ H2C ซึ่งจับมือร่วมกับฮอนด้าในการออกแบบอุปกรณ์ของแต่งในหลายรุ่นเพื่อสามารถหาชิ้นส่วนได้ง่ายและตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลงให้เสียของ


ทยอยจัดของแต่งที่มีหลากหลายสไตล์ โดยได้การสนับสนุนจาก Honda H2C และ Genma ชิ้นงานแต่งที่มีความสวยงาม วินชิลด์หน้าสีดำทรงเตี้ยครอบปิดจอแสดงผลให้ดูมีกลิ่นอายของความคลาสสิค แฮนด์เดิ้ลบาร์อลูมินัมไดซ์สีแดง FatBar เสริมความแข็งแกร่งที่ให้การควบคุมเลี้ยวที่เบาแรงและสะดวกมากยิ่งขึ้น จับยึดประกบด้วยตุ๊กตาอลูมินัม บังโคลนหน้าที่มีความเป็นสปอร์ตใช้ชิ้นงานที่เป็นเคฟล่าร์แท้ของ H2C ซึ่งหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เข้ารับกับโช้คอัพหน้าที่เป็นแบบหัวกลับ ดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยว คาลิเปอร์แบบ 4 พอร์ท เรเดียลเม้าท์ ติดตั้งการด์จานดิสก์เบรกหน้า Genma ท่านั่งถูกจัดระเบียบใหม่ให้นั่งควบคุมได้กระชับด้วยการวางเท้าด้วยชุดพักเท้าแบบเกียร์โยง พักเท้าหลังสำหรับสาวๆ ซ้อนท้ายของ Genma บั้นท้ายกับชุดติดแผ่นป้ายทะเบียนสั้น และเสริมความสูงขาตั้งด้านข้าง

เครื่องยนต์กันสไลด์ด้วยการ์ดด้านข้างแคร้งอลูมินัม และ อันเดอร์เคราริ่งการ์ดกันกระแทก KITACO ที่ช่วยป้องกันและให้ความสวยงาม หม้อน้ำอลูมินัมที่ต้องการปกป้องเศษหินเศษดินปิดบังด้วยการ์ดหม้อน้ำสแตนเลส ท่อไอเสียเพิ่มความดุดันและมีความโดดเด่นสวมด้วยสลิปออนสแตนเลสคอสปริง ดิสก์หลังคาลิปเปอร์เดี่ยว ระบบซับเพนชั่นหลังโมโนโช้คอัพเลเวลด้วยโช้คอัพของ Gazi พร้อมกระบอกซับแท้งค์แยกที่สามารถปรับพรีโหลด และ รีบาวด์ได้ สวิงอาร์มติดตัวยกสแตนหลังและหางปลาสำหรับการตั้งโซ่

และปิดท้ายด้วยภาพของแต่งที่รอการประกอบเสริมความสวยงามอีกหลายชิ้นในฉบับต่อไป คอยติดตามชมกันสิว่าเมื่อทุกอย่างถูกเติมแต่งในทุกๆ ส่วนแล้ว CB300R คันนี้จะออกมาสวยขนาดไหน