Skip to content
คาวาซากิเปิดไลน์อัพ รุกตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พร้อมโปรโมชั่นแรง! ส่งท้ายปี

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จากัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 โดยในปีนี้คาวาซากิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวภายในงานด้วยกันทั้งหมด 7 รุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ขับขี่และความสนุกสนานให้แก่แฟนๆนักบิด และบรรดานักแข่งทั้งหลาย
โดยปีนี้คาวาซากิมีการเปิดตัวรถใหม่ด้วยกันถึง 7 รุ่น ซึ่งแบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม คือ ตระกูล Ninja ตระกูล Z และ ตระกูล W ซึ่งตัวไฮไลท์ คือ Ninja H2 SX (SE) รถสปอร์ตทัวร์เรอร์ ที่ได้พัฒนามาจาก Ninja H2 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน และภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่คาวาซากิจัดเต็มมาส่งท้ายปีกันอย่างจัดเต็ม Ninja H2 SX [SE] รถสปอร์ตทัวร์เรอร์ ที่จะมาชาร์ทพลังในการเดินทางของคุณให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น โดยมาในคอนเซ็ปต์ “Supercharge Your Journey” ด้วยขุมพลังของซูเปอร์ชาร์จแรงม้าสูง การปรับพัฒนาให้รถจักรยานยนต์ที่เร็วที่สุดในสายพันธุ์สปอร์ต สามารถขับขี่ได้บนท้องถนนเพื่อการท่องเที่ยวในรูปแบบทัวร์เรอร์ โดดเด่นด้วยการส่งกำลังที่ได้รับการปรับมาเป็นพิเศษนี้เหมาะกับการขับขี่เป็นระยะทางไกล การใช้งานในชีวิตประจาวัน ยิ่งไปกว่านั้น Ninja H2 SX [SE] ยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางร่วมกันกับผู้โดยสารด้วยเบาะท้ายกว้างขวางนั่งสบาย ให้ความผ่อนคลายและสนุกสนานเมื่อคุณเดินทางไกล ผลลัพธ์ใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน Ninja ZX-10R [SE] รถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธ์ุแชมป์ ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Ninja ZX-10R เจ้าแห่งสนามการแข่งขันมาหลายรายการ ล่าสุดกับ WorldSBK Championship ที่ทางคาวาซากิ คว้าแชมป์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำสมรรถนะภาพของรถที่เหนือกว่า ซึ่ง Ninja ZX-10R SE นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิได้พัฒนาขึ้นมากับระบบ KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) คือระบบไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับโช้ค Showa ทั้งด้านหน้าและหลัง โดยมีให้เลือกปรับเปลี่ยน 3 โหมดประกอบด้วย Road, Track, และ Manual พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ขับขี่

 

Ninja 400 / Ninja 250 สปอร์ตโมเดลใหม่ คมเข้มสไตล์นินจา สมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลังและแซสซีใหม่แบบ All-new การควบคุมที่คล่องตัวตามสั่ง ทั้งยังมีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ตซึ่งทำให้นินจารุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่ครบถ้วนทั้งความความสนุกสนานและขับขี่ง่ายในคันเดียวกัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ทำให้ Ninja 400 สามารถคว้าตำแหน่งรถยอดนิยมของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปครองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน Z900RS / Z900RS Café รถสไตล์เรโทร ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิคให้เข้ากับยุคกับสมัยในปัจจุบัน โดยใช้เครื่องยนต์และโครงสร้างร่วมกับ Kawasaki Z900 มาในคอนเซ็ปต์ “True Spirit” รถจักรยานยนต์เรโทรเน็กเก็ด ขนาด 900 ซีซี 4 สูบเรียง การนำเอาจิตวิญญาณของโมเดลในตำนานอย่าง Z1 ปี ปี 1972 มาใช้ แต่ได้รับการเติมเต็มอารมณ์แบบคาเฟ่ด้วยเฉดสีและลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่น สะกดทุกสายตาความงดงามด้วยการออกแบบอย่างปราณีตลงตัว แต่คงไว้ซึ่งพละกำลังมหาศาล สำหรับผู้ขับขี่ที่กาลังมองหารถจักรยานยนต์ที่มีคาแรคเตอร์ และประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน Z900RS และ Z900RS Cafe คือรถที่มีทั้งสองคุณสมบัติแบบครบถ้วน นอกจากจะวิ่งได้ตามใจสั่งแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คุณได้มองสิ่งรอบตัวและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบกายของคุณอีกด้วยW250 คือรถอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล “W” ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรแท้ๆที่ถูกออกแบบมาสาหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ เช่นเดียวกันกับรุ่น W800 รถจักรยานยนต์ W รูปลักษณ์คลาสสิคตามสมัยนิยมขนาดกลางรุ่นนี้ผสมผสานรูปลักษณ์แบบคลาสิคเข้ากับสมรรถนะด้านการขับเคลื่อนและคุณภาพงานประกอบที่แข็งแรงทนทานแบบโมเดริน์ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไว้ด้วยเสน่ห์ของความคลาสสิค ด้วยองค์ประกอบและงานดีไซน์อย่างถังน้ำมันทรงหยดน้ำ เครื่องยนต์ตั้งตรงซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นรถจักรยานยนต์ เรโทรสายพันธุ์แท้ เสริมด้วยตำแหน่งท่านั่งที่กระชับสบาย และสร้างความเพลิดเพลินให้คุณได้ทุกวินาทีที่อยู่บนอาน และแน่นอนว่ามาพร้อมคุณภาพงานประกอบที่แข็งแรง ทนทาน ตลอดจนเก็บงานได้เรียบร้อยทั้งด้านนอกและด้านใน
W 175 / W 175[SE] รถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้รุ่นเล็กจากตระกูล “W” ที่พัฒนาจากผู้สร้างเดียวกับตระกูล Ninja มาพร้อมรูปลักษณ์แบบดั้งเดิม ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไว้ด้วยเสน่ห์ของความคลาสสิคซึ่งชวนให้นึกถึงรถจักรยานยนต์ในอดีต มีเครื่องยนต์ปริมาตรกระบอกสูบ 177 ซีซี หนึ่งสูบ ประสิทธิภาพสูง ทำให้ W175 นั้นจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ความกังวล ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่