Skip to content
Yamaha QBIX 125 Candy Color

เจาะเข้าทุกกลุ่มของวัยรุ่นด้วยการออกแบบดีไซน์ฉีกแนวของรถออโตเมติกทั่วไปและมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ล้ำนำสมัย เน้นการขับขี่ที่สะดวกง่ายดายและประหยัดน้ำมัน หลังจากเปิดตัวสร้างความฮือฮาที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ที่ผ่านมากับแนวรถสไตล์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยม และการสานต่อยอดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ได้รับความนิยมของกลุ่มวัยรุ่นและสำนักแต่งอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมการประกวดรถแต่งสวยงาม เป็นการโชว์ไอเดียและเป็นแนวทางให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้ทั่วไป

สำหรับความสวยงามและความโดดเด่นของรถออโตเมติก QBIX คันนี้ มีการปรับแต่งสีสันใหม่ด้วยลายกราฟฟิคและเส้นสายแบบ Abstract แอ๊บสแตก ด้วยเฉดสีที่สะดุดตาคาดด้วยลวดลายสลับสีสะท้อนแสงบนพื้นสีชมพู และในส่วนอื่นก็เสริมด้วยอุปกรณ์ของแต่งที่หาซื้อได้แล้วแต่ความชอบและไอเดียของแต่ละคน อย่างข้างหน้าไฟเปลี่ยนแปลงใส่เป็นไฟสองชั้น วงล้อแม็กสีสันใหม่สวยงามตัวยางกึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ ทรงเรเดียลเม้าท์ โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค แฮนด์เดิ้ลบ้าร์ทรงต่ำปลายแฮนด์ตุ่มถ่วงใหม่ ปั๊มแรงดันดิสก์เบรกตู้ปลา ก้านเบรกขาพับได้เรือนไมล์แบบฟูลดิจิตอล กระจกมองหลังขาอลูมินัมบานกระจกทรงเหลี่ยม ส่วนอินเนอร์ด้านในมีช่องสำหรับเสียบสายชาร์ท ท่านั่งสบายๆ ด้วยเบาะขนาดใหญ่กว้าง ปาดแต่งทรงใหม่หุ้มด้วยหนังแก้ว ฟุตบอร์ดเสริมยางวางเท้ากันลื่น ด้านหลังโช้คอัพเดี่ยวระบบแก๊สของ Gazi ที่มีซับแท้งค์บิ้วท์อินที่สามารถปรับพรีโหลดของสปริงได้ ในส่วนของเครื่องยนต์เพิ่มสมรรถนะความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อสูตรเสียงเพราะเดินคอท่อด้วยสแตนเลสออกด้านข้างสวมด้วยปลายท่ออลูมินัมเคฟล่าร์ กรองอากาศ MUSASHI เพิ่มให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ฝาครอบสายพาทำสีให้เข้าชุดกับสีสันของตัวรถ

การปรับเปลี่ยนเพิ่มสีสันเพิ่มความโดดเด่นแต่ก็ยังคงเน้นในเรื่องของความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์การขับขี่ครบไม่ต้องกลัวเจ้าหน้าที่เรียกตรวจและเป็นที่น่าสนใจบนท้องถนนอีกด้วย