Skip to content
MSX125 Modern Mini Motard

สวย เท่ แบบมีสไตล์กับการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้รถมีความโดดเด่นน่าขับขี่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าตัวรถบางรุ่นที่มีการดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยอยู่แล้วก็ตาม มันยังคงต้องมีการปรับเติมเสริมแต่งเพื่อความแตกต่างอย่างมีสไตล์

Honda MSX125 มินิสปอร์ตยอดนิยมมาแรงแซงทุกอณูกับเวอร์ชั่นแรกแจ้งเกิด ที่ยังคงดูเท่ทุกมุมมองขนาดกะทัดรัด เน้นการใช้งานที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-Fi ขับขี่ได้อย่างสนุกสนานเร้าใจและประหยัดน้ำมันตอบโจทย์การใช้งานที่ลงตัวจากรูปทรงเดิมๆ มีการปรับแต่งใหม่ด้วยออพชั่นเสริม ให้ท่านั่งและการควบคุมเพิ่มความเป็นสปอร์ต ปรับแฮนด์ให้เป็นแบบปรับได้ 360 องศา ชุดปั๊มแรงดัน Brembo กระปุกลอย ก้านเบรกปรับ คลัทช์แบบปั๊มน้ำมัน และใช้สายถักสแตนเลสเพิ่มสมรรถนะของการใช้งาน บนชุดเรือนไมล์เพิ่มเกจสำหรับวัดรอบและวัดโวลต์แบตเตอรี่ เบาะนั่งปาดแต่ให้นั่งได้สบายและครอบท้ายให้ดูเป็นสปอร์ตเปลือยท้ายโล่ง พักเท้าเดิมเพิ่มเติมคือเจาะลดน้ำหนักแต่งหน้าแต่งตาใหม่

โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับออพชั่นที่ติดมากับตัวรถ วงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว 5 ก้าน เพิ่มขนาดยางให้กว้างขึ้น ดิสก์เบรกหน้าเดี่ยว จานแต่งขอบหยักคาลิเปอร์ลูกสูบคู่ ดิสก์เบรกหลังเดี่ยวคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยวต่อกับสายถักสแตนเลสย้ำด้วยหัววงแหวน โช้คอัพหลบังเดี่ยวของแต่สุดเท่ของ Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อินที่สามารถปรับค่าความหนืดและความแข็งได้ ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอลูมินัมสไตล์บิ๊กไบค์ดามเสริมความแข็งแรงด้านบนทางด้านของเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 125 ซีซี เพิ่มแรงบิดที่เร้าใจด้วยการเสริมการดูดอากาศกับกรองเปลือยและท่อไอเสียในการเผาไหม้และรีดแรงม้า การระบายความร้อนใช้ออยคูลเลอร์อลูมินัมเข้ามาช่วยระบายความร้อนของน้ำมันเครื่อง ทำให้เครืองยนต์คงสมรรถนะที่ดีอย่างราบรื่น