Skip to content
SCOOPY i SOCIAL FUN LIFE

ยังคงครองใจกลุ่มวัยรุ่นสไตล์โมเดิร์นได้อย่างเหนียวแน่นด้วยรูปทรงที่ดีไซน์สวยล้ำนำเทรนด์ บวกกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อัดมาให้อย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองการขับขี่ได้เต็มอารมณ์กับเครื่องยนต์ เอ.ที. ระบบหัวฉีด PGM-Fi ในรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Scoopy i ด้วยสรีระหน้าตาถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นที่ชอบความสวยสไตล์โมเดิร์นของ Scoopy i ทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงความสะดวกสบายของเครื่องยนต์แบบ เอ.ที. ที่ให้ความสนุกสนาน นิ่มนวลใช้งานง่ายสะดวกและที่สำคัญประหยัดน้ำมันเซฟเงินในกระเป๋าได้อีกเพียบ

 

Scoopy i ขึ้นไปอยู่บนความนิยมอันดับหนึ่งของวัยรุ่นด้วยความสวย อินเทรนด์ และภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของการปรับแต่งสีสันและการเพิ่มออพชั่นด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เป็นตัวอย่างในการนำเสนอไอเดียใหม่ๆให้กับนักแต่งรถ และช่วยสร้างสีสันให้บนท้องถนนดูไม่น่าเบื่อ เรื่องไอเดียการสร้างสรรค์ของแต่ละคนมีจิตนาการไม่เหมือนกันทำให้รถที่แต่งออกมาแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับเจ้า Scoopy i สีสันสุดโดดเด่นคันนี้ ด้วยสีสลับไล่โทนสีที่มีเพชรสะท้อนแสง และใช้ลายพิมพ์สติ๊กเกอร์เป็นการ์ตูนหลากหลายรูปแบบ แสดงให้เห็นถึงสังคมของผู้ใช้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าว่ามีเยอะในทุกสังคมของแต่งก็เสริมด้วยวงล้อแม็กที่ลดขนาดลงมาใส่แม็ก 12 นิ้ว ยางแก้มเตี้ยแบบจุ๊บเลส ดิสก์เบรกจานเจาะรูขยาย คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว และจัดใส่ระบบซับแรงกระแทกหน้าโช้คอัพคู่ใหม่แบบ Up Side Down ของ Gazi ที่ได้รับการยอมรับทั้งสวยทั้งมีประสิทธิภาพที่ดี จับกดโหลดเตี้ยลงมาอีกนิด บังโคลน และบังลมหน้าเจาะช่องสำหรับให้ลมผ่านสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าและไฟเลี้ยวใส่แก๊บโครเมี่ยม แฮนด์บาร์ระดับต่ำ ปลอกแฮนด์อลูมินัมหุ้มยาง ก้านเบรกสวมด้วยโฟม และกระจกมองหลังทรงกลมเบาะนั่งปาดแต่งทรงสโล้ปหุ้มด้วยหนังสลับสี ดำ/เหลือง มีช่องเก็บของอเนกประสงค์เสริมตะขอเกี่ยวของด้านใน เก็บรายละเอียดสีสันที่ฟุตบอร์ดและอินเนอร์ด้านใน ด้านข้างเล่นลวดลายด้วยสติ๊กเกอร์การ์ตูน เป็นแนวแต่งยุคใหม่ที่ใช้เทคนิคการใช้สติ๊กเกอร์ปริ้นซ์ ไฟท้ายครอบปิดด้วยโครเมี่ยม Scoopy i ส่วนช่วงหลังก็เสริมความเท่ห์ด้วยของเล่นระดับท๊อปฮิต โช้คอัพหลัง แก๊สสปริงน้ำมัน ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานอย่างนิ่มนวลจนได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นและนักแต่งรถทั่วประเทศ กับแบรนด์ดัง Gazi รุ่นฮิตมีแทร้งค์ซับแบบบิ้วท์อิน ฝาครอบแคร้งสายพานเล่นสีสัน คันสตาร์ทชุบโครเมี่ยม ดรัมเบรกหลังใช้มือลิงขาอลูมินัมชุบไดซ์สีรุ้ง
เป็นสไตล์การแต่งที่เน้นโชว์สีสันและดึงจุดเด่นๆ ของตัวรถออกมา เป็นแนวทางของการแต่งให้กับวัยรุ่นได้นำไปสร้างสรรค์ไอเดียกับรถของแต่ละคนเพื่อเพิ่มความโดดเด่น