Skip to content
ซูซูกิ จัดมิตติ้งสุดพิเศษเอาใจคนรักสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

ความสนุกแบบไฮคลาสเริ่มต้นขึ้นแล้วกับการรวมตัวของบรรดาเหล่านักบิดสกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่จากซูซูกิ กับกิจกรรม Suzuki Burgman Club Meeting Exclusive Party ที่ทางซูซูกิจัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของชาวสองล้อระดับพรีเมี่ยมตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Style หัวใจเดียวกัน” ณ ร้าน Bon Sol’e ตลาดหัวมุม เกษตรนวมินทร์ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ไชยยันต์ สาวนะชัย กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับชาวซูซูกิ Burgman ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทยที่มาสร้างสีสันภายในงานกับซูซูกิแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ “ซิโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ครั้งนี้ได้มาร่วมมิตติ้ง พร้อมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ในการใช้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ Burgman 200 ABS อีกทั้งยังได้ร่วมถ่ายภาพและพูดคุยกับชาวซูซูกิ Burgman อย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิดสุดๆ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งงาน บอกเลยชาวซูซูกิ Burgman ยิ้มแก้มปริ

ซึ่งในครั้งนี้ทางซูซูกิได้จัดเจ้าหน้าที่ชำนาญการด้านเทคนิคมาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถจักรยานยนต์ซูซูกิเบื้องต้น พร้อมตอบข้อซักถาม ไขข้อสงสัยจากทางลูกค้าซูซูกิทุกท่าน นอกจากนี้ทางซูซูกิยังเตรียมของรางวัลมาให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โมเดลรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ฮายาบูสะ, เสื้อโปโลซูซูกิ, Gift Set ซูซูกิ และของรางวัลอีกมากมาย ที่ทางซูซูกิเตรียมมาแจกเพียบ!! พร้อมมีกิจกรรม “แช๊ะ แอนด์ แชร์” ที่ให้ชาวซูซูกิ Burgman ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลง่ายๆ  เพียงถ่ายรูปคู่กับมุมโชว์รถจักรยานยนต์ซูซูกิ Burgman ภายในงาน แล้วโพสต์ลงหน้าแฟนเพจ Suzuki Society ผู้ที่มียอดไลท์มากที่สุดรับไปเลยของรางวัลสุดพิเศษจากซูซูกิ หลังจากร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลกันแล้ว ทางซูซูกิจัดเตรียมอาหารพร้อมเครื่องดื่มไว้คอยบริการชาวซูซูกิ Burgman อย่างเต็มที่ กินไปคุยไปงานนี้อิ่มใจแถมอิ่มท้องพร้อมรับของรางวัลกับบ้านอีกเพียบ

สำหรับท่านที่อยากมาสัมผัสประสบกาณ์ความสนุก พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมดีๆ ของครอบครัวซูซูกิ โดยสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.thaisuzuki.co.th หรือที่ http://www.facebook.com/SuzukiSociety ครอบครัวซูซูกิยินดีต้อนรับ

Copy of IMG_5171

IMG_0164

IMG_0077

IMG_0175

IMG_0198.1