Skip to content
YAMAHA NOUVO SX AUTOMATIC SPORT PREMIUM

รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบการทำงานของเครื่องยนต์ที่สะดวกและขับขี่ง่าย แต่ความสวยงามและความเท่ของรูปทรงมันก็ต้องโดดเด่นด้วย ออโตเมติกสปอร์ตสุดหรูที่เป็นหนึ่งตัวเลือกของกลุ่มผู้ใช้ที่มีระดับอีกหนึ่งขั้นกับ YAMAHA NOUVO SX ดีไซน์รูปทรงถอดแบบผสมผสานมาจากรถซูเปอร์ไบค์ของยามาฮ่า

IMG_3495

ด้วยเทคโนโลยีการดีไซน์ที่มาพร้อมกับการขับขี่ที่สะดวกสบายในเครื่องยนต์แบบ ออโตเมติก 125 ซีซี มาพร้อมระบบหัวฉีดที่ให้ความประหยัดคุ้มค่า จุดประกายความฝันของวันรุ่นหลายๆ คน ให้จับจองเป็นเจ้าของ และบรรจงเติมความสวยความเท่ ให้ดูโดดเด่นมากกว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกทั่วไป สีสันเป็นลายกราฟฟิคที่ออกแบบมาจากสายการผลิต โดยที่ไม่ต้องไปตกแต่งอะไรเพิ่มเติม แต่จัดออพชั่นเทรนด์ ใหม่ปรับท่วงท่าให้การขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยชุดควบคุมแผงคอบนที่ใช้เป็นแบบอลูมินัม CNC เสริมแกนยึดจับกับแฮนด์แบบสปอร์ตที่สามารถขยับองศาและความกว้างได้ ชุดปั๊มแรงดันดิสก์เบรกหน้าแทงค์พลาสติกแข็ง เสริมแผงหน้าจอดิจิตอลที่ตั้งค่าโหมดการเดินทางพร้อมบอกเวลาและระยะทาง เบาะนั่งปาดแต่งทรงใหม่ยกระดับด้านท้าย สำหรับสาวๆ และหุ้มด้วยหนังแก้ว

IMG_3504

IMG_3501

IMG_3507

IMG_3508

IMG_3505

IMG_3502

IMG_3503

IMG_3497

IMG_3500

IMG_3498

IMG_3506

ช่วงล่างจัดพอจี๊ดๆ วงล้อแม็กลดขนาดลงมาเป็นขนาด 14 นิ้ว ยกมาทั้งเซ็ทพร้อมกับชุดดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ลูกสูบคู่แบบกลับเข้าด้านใน ต่อเชื่อมกับปั๊มแรงดันด้วยสายไล่น้ำมันถักหัววงแหวนสแตนเลส จานดิสก์ยึดกับก้านแม็ก ผลิตภัณฑ์สุดเท่จาก YOKO กระบอกโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ Up side down สุดอินเทรนด์ และช่วงท้าย ใช้โช้คอัพแก๊สคู่ที่มีแท้งค์บิ้วท์อิน และปรับรีบาวด์ได้ ทางด้านของ เครื่องยนต์เสริมความเร้าใจด้วยท่อไอเสีย 1 แยก 2 ปลายคู่ แบบซูเปอร์แท็ป เสียงทุ้มๆ ส่วนจุดเล็กน้อย ก็เก็บงานด้วยน็อตสแตนเลส และงานชุบโครเมี่ยมเพิ่มความโดดเด่นทั้งหรูหรา ทั้งสปอร์ต กับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม และมีออพชั่นเสริมเพิ่มความอินเทรนด์แบบนี้ สาวๆ รอขึ้นซ้อนท้ายเพียบ