Skip to content
GRAND Filano YELLOW SPROT

จัดกันมาแบบเต็มๆ กับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก แกรนด์ ฟีลาโน่ จากค่าย ยามาฮ่า ที่ยังน่าสนใจอย่างต่อเนื่องด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ที่มาควบคู่กับ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ “Blue Core” ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และยังเน้นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันในสไตล์รถตลาดที่สามารถพาคุณไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการIMG_0298+

สำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก แกรนด์ ฟีลาโน่ คันนี้ก็ถือได้ว่า ปรับแต่งในเรื่องของสีสันโดดเด่นสะดุดตา และอุปกรณ์เสริมอีกเพียบ เริ่มจากตัวรถเน้นสีเหลืองสดตัดกับสีดำ ลายคาร์บอนเครฟล่า ติดลายสติ๊กเกอร์ กราฟฟิกธงตาหมากรุกสวยงาม ส่วนออพชั่นอื่นๆ ก็ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว วงล้อแม็ก ขนาด 12 นิ้ว สีดำแบบสปอร์ต ปั้มเบรกแต่ง RGS ไล่น้ำมันด้วยสายถัก แบบข้องออลูมินัม 90 องศา กระจกมองข้างแต่งติดปลายแฮนด์ ปลอกแฮนด์แต่งเพิ่มความกระชับในการบิดคันเร่ง ฝาปิดช่องเติมน้ำมันอลูมินัมสีเงินจากยามาฮ่า ฟุตบอร์ดรองด้วยแผ่น อลูมินัมยึดด้วยน็อตแต่งสีน้ำเงินเพิ่มความสวยงาม ฝาปิดช่องเติมน้ำมันเครื่องแต่งอลูมินัมสีน้ำเงิน กันตกหลังสีเหลืองสีเดียวกับตัวรถ เบาะหนังแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังสีดำเย็บขอบด้วยด้ายสีแดงซึ่งตัดกันกับหนังสีดำได้อย่างสวยงาม ท่อแต่ง อลูมินัม EVD Racing ดูสปอตร์แบบมีสไตล์ เน้นโทนสีแบบเรียบง่ายแต่โดดเด่นสะดุดตา
IMG_0327

IMG_0309

IMG_0312

IMG_0315

IMG_0326

IMG_0333

IMG_0323

IMG_0324

IMG_0329

IMG_0306

อย่าปล่อยให้รถที่คุณรักเป็นแค่รถที่คุณมีไว้เพียงแค่ใช้งาน จงคิดว่ามันเป็นรถคู่ใจของคุณ เท่านี้รถตลาดคู่ใจก็จะกลายเป็นรถที่โดดเด่นสะดุดตา…ใครเห็นเป็นต้องมองตามๆ กัน